Quảng cáo

Không được bầu Đức nương tay, Tăng Tiến thanh minh

Thứ năm, 12/04/2018 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không được bầu Đức nương tay, Tăng Tiến thanh minh; Juve gây gổ với sao Real, trọng tài trong đường hầm... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 12/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 12/4

Không được bầu Đức nương tay, Tăng Tiến thanh minh

Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt treo giò 5 trận cùng tiền phạt với Tăng Tiến bởi pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội. Tuy nhiên, án phạt của VFF không còn nhiều ý nghĩa bởi Tăng Tiến đã bị HAGL phạt nội bộ hết lượt đi. Bầu Đức cũng cho biết, ai làm người ấy chịu nên không có chuyện HAGL sẽ giảm án cho Tăng Tiến.

Trong một chia sẻ mới đây, Tăng Tiến đã lên tiếng thanh minh rằng: "Em ham bóng quá, thấy Mạnh cao chân, lúc đó trong đầu em không nghĩ được gì ngoài tự vệ, và là hậu vệ, tâm lí của em là không thể để Mạnh vượt qua, tình huống đó diễn ra quá nhanh, không bào chữa, nhưng em thật tình không hề có ý làm tổn thương Mạnh.

Ban đầu sau khi nhận án phạt, em rất buồn và sốc nhưng cũng hiểu, vì chủ trương của câu lạc bộ là chơi cống hiến, bây giờ, nhờ mọi người trong đội động viên, tâm trạng em đã tốt hơn rất nhiều. Hiện tại, em cố gắng tập luyện thật tốt để duy trì, và sẵn sàng cho việc trở lại, em chỉ buồn và đúng hơn là lo lắng việc nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của mình".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Ngoại hạng Anh, tin hot the thao, tin hot bong da, tin hot trua 12/4

Sau U23 Việt Nam khao khát được dự World Cup

Là 1 trong số 23 cầu thủ U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trải qua cảm giác cực kỳ hạnh phúc xen lẫn những lo toan về tương lai. Anh cho biết: “Sau thành công ở VCK U23 châu Á, cá nhân tôi và nhiều đồng đội trong đội hiểu rằng, áp lực của sự kỳ vọng từ MHM là rất lớn. Chặng đường sắp tới với chúng tôi sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng đã là cầu thủ bóng đá, chúng tôi luôn tự nhắc mình phải phấn đấu và nỗ lực từng giải đấu một”.

Sau một lúc suy nghĩ, cầu thủ này bổ sung: “Cầu thủ Việt Nam nào cũng khao khát được dự World Cup. Nhưng trước hết, ĐT Việt Nam phải thi đấu thật tốt ở giải đấu khu vực, hướng đến châu lục trước khi nghĩ tới World Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều và nỗ lực hơn nữa. Cá nhân tôi hy vọng rằng, mình luôn khỏe mạnh và không bị chấn thương, giữ vững được phong độ trên sân cỏ”.

U19 Việt Nam gặp hậu bối của Chicharito ở trận mở màn tại Hàn Quốc

Theo lịch thi đấu, ĐT U19 Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại giải giao hữu U19 quốc tế cúp Suwon JS 2018 gặp đối thủ U19 Mexico vào ngày 18/4 tới. Sau trận gặp U19 Mexico hai ngày, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu U19 Maroc (ngày 20/4) và chủ nhà U19 Hàn Quốc (ngày 22/4). Đây đều là những đối thủ mạnh hơn U19 Việt Nam cho nên thầy trò Hoàng Anh Tuấn không đặt nặng mục tiêu thành tích ở giải này. Thay vào đó họ sẽ cố gắng tích lũy kinh nghiệm để hướng tới VCK U19 châu Á 2018.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 12/4

Juve gây gổ với sao Real, trọng tài trong đường hầm

Vị trọng tài người Anh Michael Oliver và các trợ lí của ông trở thành tâm điểm trận thua 1-3 của Real Madrid trước Juventus ở lượt về tứ kết Champions League. Quyết định gây tranh cãi cho Real hưởng phạt đền ở những phút bù giờ (Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm) của Michael Oliver khiến các cầu thủ Juve nổi điên trên sân.

Trong cơn giận dữ chưa nguôi vì cho rằng bị trọng tài Michael Oliver xử ép, các cầu thủ Juventus còn trút giận, gây gổ với một vài cầu thủ Real Madrid đang ăn mừng trong đường hầm. Trên các phương tiện truyền thông, những người yêu mến Juventus đã chỉ trích gay gắt trọng tài Michael Oliver cùng các trợ lí của vị vua sân cỏ này vì quyết định cho Real hưởng penalty gây tranh cãi.

Barca rối bời sau cúp C1, MU tranh thủ "cuỗm" luôn Rakitic

Sau thất bại kinh hoàng 0-3 trên sân AS Roma và bị loại khỏi Champions League, Barca đang đứng trước nguy cơ "chảy máu" lực lượng nghiêm trọng. Theo tiết lộ từ Don Balon, bên cạnh đội trưởng Andres Iniesta, tiền vệ Ivan Rakitic cũng bóng gió về khả năng chia tay CLB chủ sân Nou Camp để tìm kiếm bước đi mới trong sự nghiệp. Nắm bắt được tình hình, MU đã lập tức xuất hiện thuyết phục ngôi sao người Croatia sang Anh thi đấu. Trên thực tế "Quỷ đỏ" từng liên hệ với Rakitic từ kì chuyển nhượng hè 2017 nhưng HLV Ernesto Valverde lại quyết định giữ cậu trò cưng ở lại vào phút chót.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Ngoại hạng Anh tin hot the thao tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT