Quảng cáo

Khai trương trung tâm thể thao Fitness Garden

Author Thethao247.vn Minh Hùng - 11:25 19/05/2016 GMT+7
Cuối tuần vừa qua trung tâm thể thao Fitness Garden chính thức khai trương, đây là điểm đến không thể lý tưởng hơn khi sở hữu đầy đủ những dịch vụ tiện ích hàng đầu như tập gym, bể bơi, lớp yoga và cả kickboxing…

Cắt băng khai trương FITNESS GARDEN

Ngày 15 tháng 5 năm 2016, FITNESS GARDEN chính thức khai trương tại Tầng KT, tòa Golden Land (Hoàng Huy), 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

FITNESS GARDEN là trung tâm thể thao đẳng cấp, được thiết kế trong khuôn viên vườn xanh mát. Tập luyện trong nhà hài hoà kết hợp với thư giãn ngoài bể bơi trong không gian tươi xanh và ngập tràn năng lượng, qua đó giúp các hội viên có được phong cách sống riêng, hiện đại và thư thái về cả thể chất lẫn tinh thần.

Tại FITNESS GARDEN không gian tập luyện không giới hạn trên mặt sàn có tổng diện tích xấp xỉ 3.000 m2, trong đó sở hữu đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích:

– BỂ BƠI 4 MÙA hướng ra không gian rộng lớn, cùng khu phức hợp xông sục nóng lạnh, bể Jacuzzi, ghế nghỉ tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối, giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

– KHU TẬP GYM cao cấp với các thiết bị thể thao hiện đại bậc nhất nhập khẩu.

– KHU KICKBOXING được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế.

– HƠN 50 LỚP YOGA mỗi tuần với các trường phái đa dạng đến từ các Master Ấn Độ hàng đầu.

– CÁC LỚP GROUPX sôi động, hiện đại.

– KHU FIT STORE mua sắm sản phẩm thể thao.

– KHU JUICE BAR phục vụ những đồ uống giàu chất dinh dưỡng, năng lượng bổ trợ sau tập luyện.

– Đặc biệt, KHU KID CLUB sẽ giải phóng bạn khỏi những vướng bận con nhỏ. Khi tham gia các chương trình dành cho bé yêu tại Fitness Garden, bạn hoàn toàn yên tâm mang theo trẻ nhỏ tập cùng để cả gia đình chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện vui vẻ, sum vầy.

FITNESS GARDEN sở hữu Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập dữ liệu chăm sóc Hội viên, đo chỉ số cơ thể, lưu trữ và so sánh hàng tháng, lên chương trình tập luyện, tư vấn dinh dưỡng… cho từng Hội viên.

Hình ảnh trong buổi lễ khai trương FITNESS GARDEN

Minh Hùng
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.05.2016
Khai trương trung tâm thể thao Fitness Garden trung tâm thể thao Fitness Garden địa điểm tập gym địa điểm bể bơi địa điểm yoga địa điểm kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT