Quảng cáo

Keven Nguyễn chính thức thử việc tại CLB Hải Phòng

Thứ ba, 01/09/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua (31/8), cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đã có mặt tại CLB Hải Phòng và bước vào buổi thử việc đầu tiên.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 7

Sau khi bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại V-League, cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đã nhận được câu trả lời từ CLB Hải Phòng. Theo đó, anh sẽ có thời gian 2 tuần thử việc trước khi ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định có giữ chân anh ở lại hay không.

V-League 2015,Lịch thi đấu V-League 2015,Kết quả V-League 2015, Keven Nguyễn chính thức thử việc tại CLB Hải Phòng, cau thu viet kieu keven nguyen, lich thi dau vong 24 vleague

Keven Nguyễn trong buổi tập đầu tiên ở CLB Hải Phòng

Hôm qua (31/8), Keven Nguyễn đã từ Mỹ trở về Việt Nam và đặt chân tới Hải Phòng. Vào lúc 16h00 chiều cùng ngày, cầu thủ Việt kiều này đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội trên sân Lạch Tray. Trong buổi đầu tiên này, các cầu thủ chủ yếu tập nhẹ nên Keven Nguyễn chưa thể hiện được nhiều.

Keven Nguyễn sinh năm 1997 có ông nội là người Mỹ, bố mẹ anh sinh ra ở Việt Nam và sinh sống tại đây trước khi về xứ cờ hoa. Tại Mỹ, Keven Nguyễn hiện đang khoác áo đội bóng sinh viên Santa Rosa United và chơi tại các giải nghiệp dư.

Lợi thế của Keven Nguyễn đó là phòng ngự tốt, anh tỏ ra chắc chắn trong khâu đánh chặn và đặc biệt là khả năng tranh chấp bóng tay đôi tốt. Ngoài ra, cầu thủ Việt kiều này có thể chạy chỗ và sút xa hiệu quả.

Trước Keven Nguyễn, CLB Hải Phòng đã thu nhận cầu thủ Việt kiều khác đó là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Keven Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT