Quảng cáo

Croatia đè bẹp Hy Lạp, Thụy Sỹ nhọc nhằn hạ Bắc Ireland

Thứ sáu, 10/11/2017 08:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau loạt trận play-off đầu tiên kết thúc rạng sáng nay 10/11, đội bóng đầu tiên đã đến rất gần với VCK World Cup 2018.

Croatia đặt 1 chân vào VCK World Cup

Rạng sáng nay 2 trận play-off World Cup khu vực châu Âu đã chính thức khép lại, trong đó cặp đấu giữa Croatia và Hy Lạp diễn ra với thế trận một chiều. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng áo ca-rô nhanh chóng chiếm lợi thế sau pha lập công trên chấm 11m của Luka Modric ở phút 13. Chỉ 6 phút sau đó, Nikola Kalinic tiếp tục lên tiếng nhân đôi cách biệt.

Càng thi đấu Croatia càng cho thấy sự hiệu quả, dù đã để Hy Lạp có bàn gỡ 1-2 ở phút 30, thế nhưng chỉ 3 phút sau Ivan Perisic đã tỏa sáng ấn định kết quả 3-1 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

play-off World Cup, ket qua play-off World Cup, kết quả bóng đá, Croatia vs Hy Lạp, Bắc Ailen vs Thụy Sỹ

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra không có nhiều bất ngờ xảy ra, Croatia sớm cơ thêm bàn thắng ở phút 49 sau pha làm bàn của Kramaric. 4-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng nêu trên, Croatia coi như đã đặt một chân vào VCK World Cup 2018, bởi nhiệm vụ của họ ở trận lượt về sắp tới là rất đơn giản khi đã có chiến thắng 4-1.

Highlights: Croatia 4-1 Hy Lạp

Thụy Sỹ thắng nhẹ

Trước đối thủ là Bắc Ireland, ĐT Thụy Sỹ đã gặp không ít khó khăn để tìm lợi thế. Ra sân với đội hình mạnh nhất với những Xherdan Shaqiri, Granit Xhaka hay Ricardo Rodriguez... thế nhưng Thụy Sỹ vẫn chịu bất lực sau hiệp đấu đầu tiên.

Hiệp 2 diễn ra với quyền kiểm soát thuộc về Thụy Sỹ, sau nhiều tình huống tấn công cuối cùng họ cũng có bàn thắng ở phút 58.  Được hưởng quả 11m, Ricardo Rodriguez không bỏ qua cơ hội đưa đội nhà vươn lên dẫn 1-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Tỉ số 1-0 là khoảng cách mong manh, bởi vậy ở trận lượt về Thụy Sỹ cần phải thi đấu hết sức thận trọng và tập trung để giành vé vào VCK World Cup 2018.

Highlights: Bắc Ailen 0-1 Thụy Sỹ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT