Quảng cáo

Kẻ ‘phun mưa’ vào mặt Joe Hart bị treo giò 3 trận

Thứ sáu, 21/03/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ chạy cánh George Boyd vừa bị LĐBĐ Anh phạt treo giò 3 trận vì hành vi phun nước bọt vào mặt thủ môn Joe Hart trong trận Hull City thua Man City 0-2 cuối tuần qua.

 

Video bóng đá: Tình huống George Boyd  phun nước bọt vào mặt Joe Hart

 

Ở một tình huống lao vào cản phá bóng của Joe Hart trong trận đấu nói trên, thủ thành này đã khiến cầu thủ đối phương là George Boyd ngã trong vòng cấm nhưng vị trọng tài chính lại không cho Hull City hưởng quả penalty. Không hài lòng với quyết định trên của ‘vị vua áo đen’, Boyd quay ra gây gổ với thủ thành của Man City và dẫn tới hành động xấu là phun nước bọt vào mặt đối phương.

 

Joe Hart, Man City, Hull City, George Boyd, Hull City 0-2 Man City, joe hatt bị phun mua, ngôi sao, phun mua vao mat joe hart, hart bi phun nuoc bot

Hình ảnh tố cáo Boyd phun nước bọt vào Joe Hart

 

Tình huống trên không được phát hiện trong trận đấu, nhưng trong đoạn băng ghi lại đã buộc tội hành vi của Boyd và LĐBĐ Anh (FA) đã vào cuộc điều tra. Sau khi làm rõ vụ việc, FA vừa đưa ra án phạt treo giò 3 trận áp dụng đối với Boyd.

 

“George Boyd của Hull City sẽ bị đình chỉ 3 trận đấu kể từ lúc này sau khi FA có được bằng chứng chứng minh anh ta có hành động dơ bẩn là nhổ nước bọt”, tuyên bố của FA.

 

Mặc dù những băng ghi hình đã tố cáo hành động của Boyd, thế nhưng HLV Steve Bruce của Hull City vẫn một mực bảo vệ cậu học trò của mình khi tuyên bố: “George Boyd không làm điều đó, cậu ấy là một người trung thực và không hề cố ý chơi xấu. Hành động phản ứng quá khích đó là vì anh bị Joe Hart kết tội bất công”.

 

Với hình phạt trên, Hull City sẽ mất Boyd trong 3 trận tiếp theo gặp West Brom, West Ham và Stoke City. Đây sẽ là khó khăn lớn đối với đội bóng vừa mới lên hạng khi hiện tại chỉ có 30 điểm và đang đứng thứ 13 trên BXH Premier League sau 29 vòng đấu, cách nhóm ‘đèn đỏ’ 2 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart Man City Hull City George Boyd Hull City 0-2 Man City joe hatt bị phun mua ngôi sao phun mua vao mat joe hart hart bi phun nuoc bot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT