Quảng cáo

Juventus hỏi mua đồng đội cũ của Ronaldo

Chủ nhật, 10/02/2019 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus hỏi mua đồng đội cũ của Ronaldo; Chelsea nhận "cái tát trời giáng" 80 triệu bảng thay thế Hazard; Richarlison “đắt hàng”... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/2.

VIDEO: Marco Asensio và 'kèo trái' của hiếm của bóng đá thế giới

Juventus hỏi mua đồng đội cũ của Ronaldo

Tuttosport và Don Balon đồng loạt đưa tin, Juventus đang thảo luận với Real Madrid về thương vụ chuyển nhượng Marco Asensio. Ngoài Marcelo và Isco, Juventus cũng muốn sở hữu Asensio. Hiện tại, cựu cầu thủ Malaga không được HLV Santiago Solari trọng dụng nên cũng muốn ra đi. Sang Juve theo bước Cristiano Ronaldo là lựa chọn khá lý tưởng với Isco lúc này. Trong trường hợp chiêu mộ được Asensio, Juventus nhiều khả năng bán Douglas Costa - người thể hiện mong muốn chuyển sang Man United thi đấu.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Chelsea nhận "cái tát trời giáng" 80 triệu bảng thay thế Hazard

Chelsea muốn có chữ ký của Richarlison để thay thế lâu dài cho Eden Hazard. Tuy nhiên, mức giá mà Chelsea phải bỏ ra để chiêu mộ Richarlison là không hề nhỏ. Cụ thể, nguồn tin từ Metro xác nhận, phía Everton yêu cầu Chelsea phải chi ít nhất 80 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Richarlison.

Richarlison “đắt hàng”

Danh sách các CLB theo dõi tình hình của Richarlison tại Everton đã có thêm Chelsea, khi HLV Maurizio Sarri chưa dừng lại kế hoạch bổ sung tiền đạo. The Blues sẽ phải tranh chấp quyết liệt trong thương vụ này, bởi AC Milan, Paris Saint Germain, Atletico Madrid cũng theo đuổi chân sút 21 tuổi người Brazil.

Arsenal có Suarez nhờ… chủ sở hữu AC Milan

Theo SportItalia, mặc dù Giám đốc thể thao của AC Milan đã đạt thỏa thuận với Barcelona về Denis Suarez, nhưng cuối cùng, cầu thủ này lại về Arsenal. Lý do là chủ sở hữu của Milan, Elliot Management đã đứng ra ngăn cản thương vụ, bởi người đại diện cho Suare đòi hoa hồng quá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT