Quảng cáo

Juventus chờ cơ hội mua sao trẻ của Real

Thứ tư, 08/01/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, Juventus sẵn sàng cử đại diện tới Tây Ban Nha để ngồi vào bàn đàm phán hỏi mua tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid.

 

Hiện tại Real Madrid đang có kế hoạch xây dựng tương lai của đội bóng dựa trên những cầu thủ trẻ như Alvaro Morata, vậy nên việc để tài năng trẻ này ra đi là điều khiến ban lãnh đạo Los Blancos đang rất cân nhắc.

 

Juventus, Tây Ban Nha, Alvaro Morata, Real Madrid,  juventus hoi mua morata, juve chu y toi morata, La Liga, Serie A

Juventus chờ cơ hội đưa Morata tới Serie A thi đấu

 

Với màn trình diễn ấn tượng của Morata trong mài áo Real, anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó Arsenal được cho là rất quyết tâm có được chữ ký của anh trong phiên chợ đông. Tuy nhiên, mới đây BLĐ Real Madrid đã thông báo tới Pháo thủ rằng họ không cho phép Alvaro Morata rời khỏi Santiago Bernabeu trong những ngày tới.

 

Hôm nay, tờ AS tiết lộ rằng HLV Carlo Ancelotti rất muốn giữ chân Morata tại Bernabeu và trao cho anh cơ hội, nhưng nếu không làm hài lòng vị chiến lược gia người Ý thì anh sẽ bị đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn. Nhận thấy điều này, Juventus luôn theo sát Morata và chờ cơ hội đưa anh tới Serie A thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Tây Ban Nha Alvaro Morata Real Madrid La Liga Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT