Quảng cáo

Juventus chiêu mộ ‘thần đồng’ 10 tuổi qua… Youtube

Thứ ba, 11/10/2016 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thông qua trang chia sẻ video Youtube, các tuyển trạch viên đã biết đến tài năng nhí Rashed Al-Hajjawi rồi sau đó liên hệ và chiêu mộ vào Học viện.

Player Loading...

Video tài năng của Rashed Al-Hajjawi

Rashed Al-Hajjawi năm 10 tuổi, tài năng nhí này được biết đến nhờ những video biểu diễn của mình được chia sẻ rộng trên Youtube. Chứng kiến những tình huống đi bóng, qua người và dứt điểm vượt trội của Rashed Al-Hajjawi so với các cầu thủ đồng trang lứa, các tuyển trạch viên của Juventus đã rất ấn tượng.

Thần đồng Rashed Al-Hajjawi gia nhập lò đào tạo trẻ Juventus

Sau một thời gian theo dõi, Juventus bắt đầu vào cuộc, tìm cách liên hệ đàm phá. Cho tới ngày hôm qua 10/10, Juventus đã chính thức ký hợp đồng thành công với Rashed Al-Hajjawi và đưa về lò đào tạo trẻ của mình. Theo dự kiến, trong tuần này Rashed Al-Hajjawi sẽ chính thức đặt chân tới Turin.

Rashed Al-Hajjawi sinh ra tại Na Uy gốc Palestine. Tại lò đào tạo trẻ Juventus, cậu bé có nhiều điều kiện hơn để phát triển tài năng. Trong tương lai, Rashed Al-Hajjawi hoàn toàn có thể khoác áo 1 trong 3 đội tuyển gồm Na Uy, Palestine và Italia.

Các đội bóng châu Âu luôn thúc đẩy việc chiêu mộ tài năng nhí trên khắp thế giới, điều này giúp họ sớm tìm ra những 'thần đồng' để ươm mầm cho tương lai. Barcelona là một trong những ví dụ điển hình, họ đã phát hiện ra Lionel Messi từ năm 13 tuổi và đưa về đội bóng của mình. Như mọi người đều biết, giờ đây Messi đang là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Youtube cRashed Al-Hajjawi Juventus chiêu mộ ‘thần đồng’ 10 tuổi qua… Youtube chuyển nhượng juventus tin tức juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo