Quảng cáo

Inter dùng chiêu độc, MU hết sạch cửa mua Perisic

Thứ năm, 21/09/2017 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter dùng chiêu độc, MU hết sạch cửa mua Perisic; Man Utd trao chức vụ mới cho Rooney; “Man Utd nên chiêu mộ Sanchez”... là những thông tin Man Utd đáng chú ý hôm nay 21/9.

Ivan Perisic - Đảo bóng như Ronaldo, tạt bóng như Beckham

Inter có chiêu độc giữ Perisic, MU hết cửa chiêu mộ

Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio khẳng định hợp đồng của Ivan Perisic không có điều khoản giải phóng. Điều đó có nghĩa Man Utd tiếp tục không có cửa mua ngôi sao 28 tuổi này. Ivan Perisic là một trong những mục tiêu Man Utd theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Inter Milan và phải bỏ cuộc. Sau đó, ngôi sao người Croatia đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Inter, qua đó thể hiện sự cam kết với CLB này.

Perisic không có điều khoản phá vỡ hợp đồng

Man Utd trao chức vụ mới cho Rooney

Theo báo giới Anh, Man Utd đã sẵn sàng đón Wayne Rooney trở lại với vai trò đại sứ của CLB. Được biết, đây là lời hứa mà Quỷ đỏ đã dành cho Rooney khi cả 2 kí bản HĐ gần nhất vào năm 2014.

“Man Utd nên chiêu mộ Sanchez”

Theo nhận định của Gary Neville, trong 6 tháng qua, Alexis Sanchez đã rơi vào tình trạng bất ổn vì muốn rời Arsenal. Cựu trung vệ Man Utd cho rằng Man Utd nên tận dụng cơ hội này để sở hữu ngôi sao người Chile.

Jose Mourinho tiến gần đến kỷ lục bất bại của Sir Alex tại Old Trafford

Từng được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với thành tích 77 trận liên tiếp bất bại tại Stamford Bridge cùng Chelsea, HLV Jose Mourinho tiếp tục biến Old Trafford trở thành “pháo đài” kiên cố trên mọi đấu trường sau hơn 1 năm dẫn dắt Quỷ đỏ. Thống kê chỉ ra rằng, kể từ trận thua Man City hồi tháng 9 năm ngoái, Man United của Jose Mourinho đã trải qua 33 trận bất bại liên tiếp tại Old Trafford trên mọi đấu trường. Với thành tích ấn tượng đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng tới kỷ lục bất bại của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford mà Man United đã thiết lập ở mùa giải 2010/11 với chuỗi 37 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Perisic tin chuyển nhượng Sanchez Jose Mourinho Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT