Quảng cáo

Iniesta gia nhập CLB cũ của Lê Huỳnh Đức

Thứ năm, 03/05/2018 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Iniesta gia nhập CLB cũ của Lê Huỳnh Đức; Arsenal "đi đêm" cướp cánh tay phải Klopp... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/5.

Tin chuyển nhượng quốc tế ngày 3/5

Iniesta gia nhập CLB cũ của Lê Huỳnh Đức

Theo nguồn tin MARCA, CLB Lifan Trùng Khánh sẽ chi trả 81 triệu euro tiền lương cho Andres Iniesta trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức 27 triệu euro/mùa giải. Ngoài ra, Lifan Trùng Khánh sẽ cam kết mua 6 triệu chai vang Bodega Iniesta với mức giá 6 euro/chai. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thu về khoản tiền 117 triệu euro từ việc bán rượu cho Lifan Trùng Khánh trong 3 năm thi đấu. Lifan Trùng Khánh là câu lạc bộ không quá xa lạ với NHM Việt Nam, bởi ở  giai đoạn 2001-02, HLV Lê Huỳnh Đức từng khoác áo đội bóng này.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Arsenal "đi đêm" cướp cánh tay phải Klopp

Vài ngày trước chuyến làm khách của Roma, các cầu thủ Liverpool bất ngờ nhận được thông tin trợ lý thứ nhất của Jurgen Klopp, Zeljko Buvac bất ngờ rời CLB. Theo thông tin từ trang chủ của đội bóng, vị trợ lý 56 tuổi này tạm thời dừng làm nhiệm vụ từ nay đến cuối mùa giải. Còn theo luồng dư luận bên ngoài thì Buvac rời đi bởi mâu thuẫn không thể hàn gắn với chính Jurgen Klopp.

Buvac vẫn nổi tiếng với biệt hiệu “bộ não” và lối chơi gengepressing Jurgen Klopp đang áp dụng có một phần công rất lớn của ông. Tuy nhiên, người ta lại chỉ biết tới kẻ đứng ngoài ánh đèn sân khấu chứ chẳng ai biết người ở sau cánh gà.. Theo tờ The Times của Anh, Arsenal đã đánh trúng vào điểm “nhạy cảm” này của Buvac và thành công trong việc mời ông thầy người Bosnia về dẫn dắt CLB thay Wenger vào cuối mùa giải này. Đây được coi là thông tin gây sốc với giới mộ điệu.

PSG quyết "phá bĩnh" Barca vụ Eriksen

Trong nỗ lực tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế cho vị trí của Andres Iniesta, người sẽ rời sân Camp Nou sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Barca đã nhắm đến Eriksen của Tottenham. Theo báo chí Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhượng lại tiền vệ người Đan Mạch. Được biết, PSG hiện cũng đang rất muốn có Eriksen.

Liverpool "phá két" 53 triệu bảng vì sao trẻ Dortmund?

Ấn tượng trước khả năng của Pulisic, HLV Juergen Klopp cho biết ông sẽ không ngần ngại "phá két" để đưa cầu thủ này về dưới mái nhà "The Kop". Đặc biệt là khi "Lữ đoàn Đỏ" đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn vào mùa sau như chinh phục chức vô địch Premier League. Do đó, việc tăng cường đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng như Pulisic là rất quan trọng.

Chi tiền tấn, MU có hàng tiền vệ khủng nhất mùa tới?

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ không chỉ đang tiến hành đàm phán để thuyết phục Shakhtar Donetsk nhả Fred với mức giá 50 triệu bảng, mà thậm chí còn muốn kích nổ bom tấn 80 triệu bảng của Lazio mang tên Sergej Milinkovic Savic. Nếu có thể thành công, chắc chắn bộ đôi này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của HLV Jose Mourinho mùa tới, trám vào khoảng trống mà Michael Carrick  và Marouane Fellaini để lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo