Quảng cáo

Ibra nói gì khi lập hat-trick đầu năm mới

Thứ năm, 09/01/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu đầu tiên của năm 2014, Ibrahimovic đã để lại được ấn tượng mạnh khi lập hat-trick vào lưới Brest tại Cúp QG Pháp.

 

Video bàn thắng: Brest 2–5 PSG (Cup QG Pháp)

 

Để lấy may đầu năm mới, PSG đã tung ra sân đội hình mạnh nhất khi làm khách trên sân nhà của Brest tại Cúp QG Pháp rạng sáng nay. Không gặp quá nhiều khó khăn, thầy trò HLV Laurent Blanc đã giành chiến thắng đậm 5-2 với 3 bàn thắng của Ibrahimovic và hai bàn còn lại của Thiago Motta, Lavezzi.

 

Sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển chắc hẳn là người vui mừng nhất khi lập hat-trick ngay trong lần xuất trận đầu tiên của năm 2014. Chia sẻ trên trang chủ CLB, Ibra cho biết: “Đó không phải là trận đấu dễ dàng, thật khó để chơi tốt trong điều kiện xấu. Tuy nhiên điều quan trọng là PSG đã giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc với 3 bàn thắng mình đã ghi trong trận đấu, bây giờ chúng tôi phải tập trung vào những trận sắp tới”.

 

Ibrahimovic, psg, ibra lap hat-trick, ibrahimovic lap hat-trick, Brest 2-5 psg, Cúp QG Pháp, Ligue 1, Bóng đá Pháp, Thiago Motta, Lavezzi, Sân Công Viên Các Hoàng Tử, Paris Saint Germain, Zlatan Ibrahimovic,

Ibrahimovic lập hattrick giúp PSG đè bẹp Brest 5-2

 

Cũng như Ibra, Thiago Motta rất phấn khởi dù chỉ ghi được 1 bàn thắng: “Trận đấu đã diễn ra rất thuận lợi với PSG, chúng tôi đã làm việc trong điều kiện khó khăn. Nhập cuộc tốt hơn đối phương và có bàn thắng sớm, PSG hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Đây là yếu tố quan trọng để quyết định một mùa giải thành công của PSG”.

 

Ở trận đấu tiếp theo, PSG có chuyến làm khách trên sân nhà của Ajaccio tại vòng 20 Ligue 1. Dù đang dẫn đầu BXH với 44 điểm, nhưng thầy trò HLV Laurent Blanc không được phép chủ quan bởi hai đội đứng ngay sau họ là Monaco và Lille chỉ cách lần lượt 3 và 4 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brest 2-5 psg Cúp QG Pháp Ligue 1 Bóng đá Pháp Thiago Motta Lavezzi Sân Công Viên Các Hoàng Tử Paris Saint Germain Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT