Quảng cáo

Huyền thoại HAGL muốn trở lại dẫn dắt CLB phố Núi

Thứ bảy, 18/03/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây với phóng viên Goal Việt Nam, huyền thoại HAGL Evaldo Goncalves đã bày tỏ mong muốn được trở lại phố Núi dẫn dắt đội bóng.

Player Loading...

VIDEO Hiệp 1 U17 HAGL - U17 KHT

Evaldo Goncalves là một trong những cái tên gây sóng gió tại V-League một thời. Gia nhập CLB HAGL từ năm 2009, cựu tiền đạo Brazil nhanh chóng thể hiện được tố chất và trở thành trụ cột của đội bóng. Sau 4 mùa giải khoác áo đội bóng phố Núi, Evaldo đã có 58 bàn riêng tại V-League và trở thành tiền đạo đầu tiên ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại HAGL.

Evaldo Goncalves một thời 'làm mưa làm gió' tại V-League

Là một huyền thoại của HAGL, chắc chắn anh không thể vui khi chứng kiến đội bóng cũ của mình liên tiếp thua trận tại V-League 2017. Trong một chia sẻ mới đây với phóng viên Goal Việt Nam, cựu tiền đạo xứ Samba đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt HAGL.

"Tôi đã có thể gắn bó thêm với HAGL 2 năm nữa và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng này. Nhưng Chúa đã không để điều đó xảy ra và tôi phải ra đi. Bạn biết không ước mơ của tôi là treo giày tại HAGL và trở thành HLV dẫn dắt đội bóng. Hiện tôi vẫn còn nguyên giấc mơ này. Tôi sẽ tham gia khóa học trở thành huấn luyện viên ở quê nhà Brazil và trở lại Việt Nam một ngày nào đó để hành nghề", trích lời Evaldo trên Goal Việt Nam.

Evaldo Goncalves sở hữu phong cách thi đấu rất đơn giản, anh luôn xử lý các tình huống bóng dứt khoát và chính xác chứ không nặng về kỹ thuật như đa số các cầu thủ đến từ Brazil. Thời điểm Evaldo Goncalves khoác áo HAGL, anh cùng với những Leandro (Hải Phòng) và Philani (B.Bình Dương) đã gây sốt tại V-League.

Evaldo Goncalves bắt đầu sự nghiệp của mình từ một đội bóng tại Trung Quốc, những thông tin về cựu tiền đạo này trong quá khứ không được lưu rõ ràng. Có thông tin cho rằng, kể từ năm 2001 đến 2005 Evaldo Goncalves không chơi bóng chuyên nghiệp. Năm 2006 anh mới trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại một đội bóng ở Brazil, năm 2008 sang Italia thi đấu ở Serie C trước khi sang Việt Nam khoác áo HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League HAGL Pleiku SLNA vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT