Quảng cáo

Huy Hùng: “Malaysia giàu thể lực, Việt Nam cần cố gắng trận lượt về”

Thứ năm, 13/12/2018 16:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước buổi tập chiều 13/12, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ về sức mạnh ĐT Malaysia sau khi không thể thắng ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia chơi xấu Văn Hậu

>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 lượt về

Sau trận hòa 2-2 trước Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam đã về nước vào tối 12/12. Chiều nay (13/12), ĐT Việt Nam chính thức trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, tiền vệ Huy Hùng đề cập tới Malaysia rằng: "Malaysia là đội bóng giàu thể lực, họ kiểm soát bóng cũng rất tốt. Sau những bàn thua ở trận lượt đi chung kết, trận lượt về toàn đội cần phải cố gắng hết mình để giành chức vô địch".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Huy Hùng là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi, nói về pha làm bàn này, anh cho biết: "Tình huống đó thực sự diễn ra rất nhanh, chính bởi vậy tôi chọn dứt điểm ngay".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM, tất nhiên người thân của các cầu thủ càng không thể bỏ qua theo dõi đội tuyển thi đấu. Mỗi tuyển thủ có lượng vé nhất định để tặng người thân, chia sẻ về vấn đề này, Huy Hùng tâm sự: "Mọi người có hỏi tôi vé trận chung kết lượt về, thế nhưng số lượng cho mỗi cầu thủ đều có hạn nên tôi phải từ chối."

Huy Hùng cũng cho biết, ĐT Việt Nam sẽ có buổi họp sắp tới trước trận đấu với Malaysia, anh hy vọng NHM sẽ có mặt cổ vũ hết mình cho toàn đội thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.

Vào lúc 19h00 ngày mai (14/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập chính thức cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó vào lúc 17h30, ĐT Malaysia cũng có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi chính thức bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.

Theo lịch trình, trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 15/12. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng