Quảng cáo

Hùng Dũng: “Tôi không ngại cạnh tranh với Xuân Trường, Đức Huy”

Thứ tư, 01/08/2018 09:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Là một trong 4 cầu thủ trên U23 được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tự tin giành suất dự ASIAD.

 

Thi đấu nổi bật trong màu áo Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam). Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2015 tiền vệ 25 tuổi này trở lại khoác áo đội tuyển, đáng chú ý anh là một trong 4 cái tên trên 23 tuổi được triệu tập.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, HLV Park Hang Seo, Đỗ Hùng Dũng, U23 Việt Nam

Tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo sẽ có 3 suất trên 23 tuổi và để được lựa chọn Đỗ Hùng Dũng cần phải nỗ lực tối đa. Điểm mạnh của tiền vệ này là khả năng hỗ trợ phòng ngự, cầm nhịp trận đấu tốt. Khi kết hợp với một tiền vệ chất lượng lứa U23, Hùng Dũng sẽ tạo nên cặp đôi hoàn hảo.

Thi đấu tốt ở CLB Hà Nội, nhưng điều đó không có nghĩa Hùng Dũng sẽ được lựa chọn đá ASIAD. Hiểu rõ điều này, tiền vệ 25 tuổi cho biết anh đang rất cố gắng và tự tin cạnh tranh sòng phẳng suất dự ASIAD.

"Do lần trước bị loại nên tôi có đôi chút lo lắng, sợ mình không có duyên ở đội tuyển khi quay lại tập trung đợt này. Tuy nhiên, sau 4 năm được thi đấu nhiều tại sân chơi V.League trong một tập thể nhiều tài năng như Hà Nội FC khiến tôi rất tự tin vào năng lực của mình. Ở vị trí tiền vệ trung tâm có nhiều cầu thủ tài năng như Xuân Trường, Đức Huy hay Thành Long, nhưng tôi không ngại cạnh tranh vị trí với họ. Cơ hội đang được chia đều cho tất cả. Tôi nghĩ, nếu chơi đúng khả năng và có thêm may mắn thì tôi sẽ được thầy Park lựa chọn đi tham dự ASIAD lần này”, trích lời Hùng Dũng chia sẻ trên báo Bóng đá.

Từ ngày 3-7/8 U23 Việt Nam dự giải tứ hùng, đây là cơ hội để Hùng Dũng thể hiện khả năng của mình. Nếu ghi điểm thành công với HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng sẽ có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan