Quảng cáo

Hồng Quân đính hôn với siêu mẫu Kỳ Hân

Thứ ba, 14/06/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và siêu mẫu Kỳ Hân chuẩn bị đính hôn.

VIDEO: Hot girl Lin Le nóng bỏng trong trang phục tuyển Đức

Cách đây khoảng 2 tháng thông tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chuẩn bị tổ chức hôn lễ đã xuất hiện. Thời điểm đó, mọi đường liên hệ tới Kỳ Hân đều bị chặn, trong khi trao đổi với Hồng Quân thì anh không khẳng định và cũng chẳng phủ nhận tin đồn.

Trong thời gian qua, cặp đôi này bận bịu công việc chuẩn bị cho ngày hạnh phúc nên không thường xuyên trao đổi với báo chí.

tiền đạo Việt kiều, Mạc Hồng Quân, siêu mẫu Kỳ Hân, Hông Quân Kỳ Hân, Ngôi sao, Than Quảng Ninh, Hồng Quân đính hôn với siêu mẫu Kỳ Hân

Kỳ Hân và Hồng Quân chuẩn bị về một nhà. Ảnh: Kenh14

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Kenh14, tiền đạo thuộc biên chế của Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân đã ấn định ngày đính hôn với siêu mẫu Kỳ Hân. Theo dự kiến, sự kiện trọng đại của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày mai 15/6.

Cũng theo thông tin đăng tải trên Kenh14, tối nay Kỳ Hân đã có buổi tiệc riêng với gia đình nhà gái, bạn bè cũng như hàng xóm. Buổi tiệc này Hồng Quân chưa thể có mặt, anh bận công việc đá bóng và dự kiến tới khuya đêm nay mới kịp trở về.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, cô sinh năm 1995. Kỳ Hân và tiền đạo của Than Quảng Ninh mới công khai tình cảm từ đầu năm 2016, cặp đôi này đến với nhau đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trước khi tới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân liên tục gây sóng gió khi liên tục trải qua nhiều cuộc tình 'thoáng qua'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân siêu mẫu Kỳ Hân Hông Quân Kỳ Hân Ngôi sao Than Quảng Ninh Hồng Quân đính hôn với siêu mẫu Kỳ Hân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT