Quảng cáo

HLV Yemen khen ngợi nhiều tuyển thủ Việt Nam trước trận đấu

Thứ ba, 15/01/2019 21:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng, HLV Jan Kocian của Yemen kể tên rất nhiều tuyển thủ Việt Nam ông ấn tượng.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Việt Nam vs Yemen

Trước thềm trận gặp Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng D Asian Cup 2019, HLV Jan Kocian đã dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò ông Park Hang Seo. Trong đó, ông Jan Kocian nhắc tới nhiều tuyển thủ Việt Nam mà ông ấn tượng.

"Tôi biết ĐT Việt Nam chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, tôi cũng biết trận tới Duy Mạnh không được ra sân vì án treo giò. Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng chơi rất tốt ở vị trí trung tâm, Quang Hải, Văn Đức và Trọng Hoàng cũng đều rất giỏi, họ phản công rất tốt. Đó là những điều tôi phải thận trọng về ĐT Việt Nam", HLV Jan Kocian của Yemen chia sẻ.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, việt nam vs yemen, ĐT Việt Nam

HLV Jan Kocian còn nói ông biết ĐT Việt Nam thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2, ông đã nghiên cứu cách để khắc chế lối chơi của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, HLV Jan Kocian cũng tỏ ra ghen tị khi cho rằng đội nhà không có nhiều thời gian chuẩn bị như Việt Nam. Ông giãi bày: "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, còn Việt Nam có nhiều trận đấu giao hữu trước thềm giải đấu. Điều đó giúp các cầu thủ Việt Nam chơi ăn ý hơn. Còn với Yemen, tôi không thể giúp cầu thủ cải thiện được nhiều trong thời gian ngắn".

Trong khi đó, cầu thủ Ammar Hamsan của Yemen chia sẻ: "Việt Nam là đối thủ mạnh, trận đấu ngày mai hứa hẹn nhiều khó khăn với Yemen. Tuy nhiên, tôi hy vọng Yemen sẽ thi đấu tốt và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1, mời quý vị chú ý đón xem.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan