Quảng cáo

HLV UAE: “Tôi đã có kế hoạch tranh HCĐ với Việt Nam”

Thứ sáu, 31/08/2018 15:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một ngày trước thềm trận tranh hạng Ba Asiad 2018, HLV U23 UAE cho biết ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Không thể giành vé vào chơi trận chung kết, Olympic UAE sẽ đối đầu với Olympic Việt Nam tranh hạng Ba (HCĐ) Asiad 2018. Một ngày trước cuộc so tài này, HLV Maciej Skorza của UAE tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng, ông cũng cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án thi đấu trên sân.

HLV Maciej Skorza chia sẻ: "HCĐ không phải là phần thưởng giá trị nhất, thế nhưng nó vẫn là phần thưởng nhiều cầu thủ mong muốn. Chính bởi vậy chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình chứ không từ bỏ. Lúc này chúng tôi đã lên kế hoạch để cạnh tranh HCĐ với Việt Nam."

>> AFC quyết định bất ngờ, Việt Nam mất lợi thế bởi Thái Lan?

>> BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng UAE bởi đối thủ...”

U23 Viet Nam vs U23 UAE

Đánh giá về sức mạnh của Olympic Việt Nam, trước đó HLV Maciej Skorza cho biết: "Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Bởi vậy trận đấu tới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020".

Một số chuyên gia không đánh giá cao Olympic UAE, thế nhưng HLV Park Hang Seo lại có cái nhìn ngược lại, ông tỏ ra thận trọng khi cho rằng đối thủ khá mạnh, đặc biệt là khả năng tấn công biên. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông đã có đủ tư liệu và hình ảnh để phân tích đối thủ, chính vì vậy mục tiêu của Olympic Việt Nam là giành HCĐ bằng mọi giá.

Theo lịch trình, trận tranh hạng Ba giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9. Mời quý vị đón xem!

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan