Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam: 'Chúng tôi khác nhưng vẫn học ông Park Hang-seo'

Thứ ba, 12/02/2019 21:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giao hữu hòa 1-1 trước Sài Gòn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam cho biết ông đã học được những kinh nghiệm quý giá từ HLV Park Hang Seo...

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

HLV U22 Việt Nam: 'Chúng tôi khác nhưng vẫn học ông Park Hang-seo'

Sau trận đấu giao hữu hòa 1-1 trước Sài Gòn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam cho biết: "Làm huấn luyện viên mà nói không có áp lực thì không đúng, đặc biệt là với bóng đá Việt Nam thời gian qua. Đó đều là những thành tích đáng tự hào và là tấm gương phấn đấu cho lứa U22 Việt Nam.

Mỗi đội bóng, mỗi HLV có triết lý khác nhau và con người khác nhau khi xây dựng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những điều cần học hỏi từ HLV Park Hang-seo nhưng chưa thể nói ra ở đây.

Tôi chưa thể nói hài lòng với lực lượng này, một là mặt bằng cầu thủ không đồng đều, hai là nhiều bạn chưa hòa nhập kịp. Một số khác được CLB gọi về cho mùa giải mới. Dẫu vậy, mục tiêu vẫn là trận chung kết".

U22 Đông Nam Á, tin tức bóng đá, U22 Việt Nam, tin tức U22 Đông Nam Á, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

BLV Quang Huy: Không lạ nếu Buriram xây đội hình xung quanh Xuân Trường

BLV Quang Huy nói về việc Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu rằng: "Bản thân Buriram chắc là đã có sự tính toán. Ở Thai League, một cầu thủ như Xuân Trường có khi lại phát huy được. Giải đấu đó họ chơi có tổ chức, có kĩ thuật và lối chơi. Thai League là giải mời nhiều cầu thủ Đông Âu và châu Mỹ, chất lượng kĩ thuật rất cao, mẫu như Xuân Trường có thể phát huy được, thậm chí nhiều hơn tại V.League.

Thai League rất tôn trọng các cầu thủ chia bài thay vì mua cầu thủ to cao, khỏe như Việt Nam. Họ đá nhiều nhịp nhiều chạm. Vì thế khi họ đưa Trường về, cũng đã biết rõ mạnh yếu. Nếu Buriram xây dựng lối chơi xung quanh Xuân Trường, bố trí người phục vụ Trường thì tôi cũng không ngạc nhiên".

Chelsea bị chê phòng ngự như “những đứa trẻ”Cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison, đã chê bai hàng phòng ngự của Chelsea trong trận thua thảm hại 0-6 trước Man City cuối tuần qua.

“Họ đang thiếu một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Nếu John Terry ở đó, mọi chuyện sẽ khác”, Clinton chia sẻ. “Marcos Alonso chạy sau Hazard mà Hazard còn không biết điều đó. Sau đó Bernardo Silva xuất hiện và Alonso chỉ đơn giản bỏ Hazard lại mà không nói một lời nào”.

“Đó là cách những đứa trẻ chơi bóng, trong khi họ là những cầu thủ quốc tế và giàu kinh nghiệm. Nếu các cậu nhóc 11, 12 tuổi của tôi mà phòng ngự như vậy thì tôi sẽ phát điên với họ mất. Tôi nghĩ rằng Chelsea lúc này đang thiếu một người có tố chất lãnh đạo”.

Juventus muốn bán đứt Higuain

Theo Calciomercato, Juventus không muốn đó Gonzalo Higuain trở lại sau khi tiền đạo này hết hợp đồng mượn với Chelsea. Lý do vì Juventus muốn cắt giảm quỹ lương sau khi bạo chi đón Aaron Ramsey từ Arsenal.

PSG sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1

Theo L'Equipe, HLV PSG Thomas Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trong trận đấu với M.U đêm nay vì mất cả Neymar và Cavani. Theo đó, Mbappe sẽ đá cao nhất và được Dani Alves, Julian Draxler, Di Maria hỗ trợ ở phía sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan