Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận thắng Việt Nam?

Thứ năm, 24/08/2017 18:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Worrawoot Srimaka đã có những chia sẻ sau khi giúp U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng để giành vé vào bán kết.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Với quyết tâm chiến thắng để giành vé đi tiếp, U22 Thái Lan tổ chức lối chơi tấn công ngay từ đầu. Sau nhiều áp lực gây rối hàng phòng ngự U22 Việt Nam, các tuyển thủ Thái Lan đã thành công trong việc ghi bàn thắng, họ có bàn mở tỉ số ở phút nhờ công của Phittiwat ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Trong hiệp 2, Autra và Samphaodi lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0 cho U22 Thái Lan.

Với kết quả này, U22 Thái Lan chính thức giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B.

HLV Worrawoot Srimaka đã thành công trong việc giành vé vào bán kết

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Worrawoot Srimaka cho biết: "Tôi thấy U22 Việt Nam gặp 2 đội không cùng đẳng cấp trước đó nên không nắm rõ được khả năng của mình và nghĩ mình thi đấu tốt. U22 Thái Lan đã may mắn hơn khi đụng các đối thủ mạnh trước đó, chúng tôi biết cách thay đổi để vào bán kết".

Cũng sau trận đấu nêu trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng của U22 Việt Nam đã tuyên bố từ chức. Đề cập tới vấn đề này, HLV Worrawoot Srimaka cho biết: "HLV là người phải chịu trách nhiệm tất cả, nếu Thái Lan thua tôi cũng xin từ chức".

"Bóng đá Việt Nam đã có tiến bộ nhiều trong thời gian qua, giải V-Leaguea cũng rất mạnh. U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng họ đã nhập cuộc không tốt, giúp chúng tôi chiếm ưu thế trận đấu. Tôi thật sự không hiểu được vì sao đội tuyển Việt Nam cứ gặp Thái Lan là thua", HLV U22 Thái Lan chia sẻ thêm.

Tại vòng bán kết, U22 Thái Lan sẽ đụng độ Myanmar. Trong khi đó, chủ nhà U22 Malaysia sẽ đối đầu với U22 Indonesia.

Highlights: U22 Indonesia 2-0 U22 Campuchia (SEA Games 29)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo