Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam nói gì sau trận hòa đáng tiếc?

Thứ sáu, 28/08/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm trước U19 Malaysia, dù kết quả không tốt nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Video bàn thắng: Việt Nam 0-0 Malaysia (U19 Đông Nam Á 2015)

Đối đầu với U19 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung đội hình không có quá nhiều xáo trộn so với trận trước gặp Đông Timor. Mọi vị trí trong đội hình xuất phát đều giữ nguyên, chỉ có hai trường hợp phải thay thế bất đắc dĩ vì chấn thương đó là Trọng Hóa và Hoàng Nam.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ U19 Việt Nam đã tạo được thế trận tốt và có nhiều cơ hội trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong toàn bộ thời gian của trận đấu họ không thể ghi bàn thắng nào và đành rời sân với kết quả hòa 0-0.

U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia, Hoàng Anh Tuấn, video clip U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia, ket qua u19 dong nam a, HLV U19 Việt Nam nói gì sau trận hòa đáng tiếc, lich thi dau u19 dong nam a, ket qua u19 dong nam a

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm trước Malaysia

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của các học trò. Ông Tuấn cho biết: "Tôi đánh giá cao sự tiến bộ của các học trò, họ đã thi đấu tự tin hơn so vớ trận đấu trước gặp Đông Timor. Trận này, U19 Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn, tình huống khiến tôi tiếc nuối nhất đó là pha dứt điểm trúng cột dọc của Đức Chinh. Có được 1 điểm là kết quả không quá tệ." Được biết, trước khi trận đấu với U19 Malaysia HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Nói về màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho cho biết: "Quang Hải thể hiện kỹ năng và tố chất tốt, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi và lấy lại thể lực". Quang Hải là cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn đặc cách cho tập trung muộn vì bận thi đấu cho CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất. Ngay sau khi giúp đội bóng thăng hạng, Quang Hải lập tức hội quân cùng U19 Việt Nam và chỉ có 1 ngày làm quen trước khi chính thức bước vào giải U19 Đông Nam Á 2015.

Ở trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore diễn ra vào ngày 29/8 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Malaysia U19 Đông Nam Á Phan Thanh Hậu Việt Anh HLV Hoàng Anh Tuấn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT