Quảng cáo

HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi tài năng trẻ Williams

Thứ sáu, 25/10/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng nhẹ Partizan Belgrade tại Europa League, HLV Solskjaer của MU đặc biệt khen ngợi tài năng trẻ Brandon Williams.

Đối đầu với Partizan Belgrade, HLV Solskjaer tiếp tục trọng dụng các tài năng trẻ khi điền tên Garner, Williams... trong đội hình chính. Lối chơi không được thanh thoát, phải tới phút 43, trên chấm 11m Martial mới dứt điểm thành công mang về bàn thắng đưa MU vươn lên dẫn 1-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, đủ giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

MU 1-0 Partizan Belgrade, Europa League, kết quả bóng đá, Solskjaer, Quỷ đỏ, Old Trafford

Sau trận đấu nêu trên, HLV Solskjaer đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới tài năng trẻ Williams rằng: "Với tôi, Brandon [Williams] là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cậu ấy thật tuyệt vời trong những trận đấu góp mặt gần đây. Brandon không hề sợ hãi, thi đấu dũng cảm như một chú sư tử vậy. Và hôm nay, cậu ấy đã giúp Man Utd chiến thắng".

Nói về trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Trong những trận đấu như thế này, khi chúng tôi có được bàn thắng đầu tiên, toàn đội phải tìm cách làm sao để ghi bàn thứ 2 rồi thứ 3. Dù sao, tôi nghĩ hôm nay chúng tôi có vô số cơ hội để dẫn đầu nên tinh thần được thỏa mái. Nhưng Bradon có một tinh thần thi đấu tuyệt vời, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu".

Man Utd gặp không ít khó khăn để đánh bại Partizan Belgrade 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11m, khi được hỏi rằng đây có phải chiến thắng may mắn, HLV Solskjaer phản ứng rằng: "Tôi không biết may mắn là gì, nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, tấn công, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm".

Sau chiến thắng nêu trên, thầy trò HLV Solskjaer lập tức bước vào chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng 10 Ngoại hạng Anh gặp Norwich City.

VIDEO: Mục tiêu của MU solo ngoạn mục kết liễu Bayern Munich

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Partizan Belgrade Europa League kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT