Quảng cáo

HLV Rodgers không mạo hiểm sử dụng Sturridge

Thứ ba, 27/01/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Daniel Sturridge đã trở lại luyện tập và có thể ra sân, thế nhưng HLV Brendan Rodgers sẽ không sử dụng tiền đạo này ở trận lượt về bán kết Cúp Liên đoàn gặp Chelsea rạng sáng mai.

>> CLICK ĐỂ XEM TRỰC TIẾP TRẬN CHELSEA VS LIVERPOOL

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại luyện tập cùng đồng đội hôm Chủ Nhật vừa qua sau 5 tháng ngồi ngoài bởi chấn thương đùi và bắp chân hành hạ. Ở trận hòa 1-1 trước Chelsea tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn diễn ra giữa tuần trước, Sturridge chưa bình phục chấn thương và phải ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu.

Daniel Sturridge, Cúp Liên đoàn, trực tiếp Chelsea vs Liverpool, link xem Chelsea vs Liverpool, xem trực tuyến Chelsea vs Liverpool, dự đoán kết quả, tỉ số Chelsea vs Liverpool, Sturridge trở lại, Sturridge tái xuất

Sturridge đã trở lại luyện tập

Ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (28/1), thầy trò HLV Brendan Rodgers phải thi đấu với quyết tâm cao để có thể góp mặt tại trận chung kết. Với sự trở lại của Sturridge, sức mạnh của Liverpool sẽ được gia tăng đáng kể. Thế nhưng theo chia sẻ mới đây, HLV Rodgers sẽ không mạo hiểm sử dụng Sturridge ở trận đấu với Chelsea. Theo dự kiến, chân sút này sẽ tái xuất sân cỏ ở cuộc đối đầu với West Ham tại Premier League diễn ra cuối tuần này.

"Không phải là điều tốt nếu như Sturridge ra sân và có thể chấn thương trở lại, chúng tôi cần phải đánh giá những rủi ro gặp phải và cậu ấy chỉ sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này", HLV Rodgers cho biết. "Điều quan trọng là Sturridge đã trở lại luyện tập, đội bóng đã thi đấu khá tốt trong thời gian cậu ấy vắng mặt."

The Kop đang có phong độ khá tốt thời gian qua, họ chơi 10 trận liên tiếp mà không biết đến mùi thất bại (thắng 6, hòa 4). Trong khi đó, Chelsea vừa mới nếm thất bại 2-4 tại FA Cup trước Bradford và điều này khiến tinh thần của các cầu thủ phần nào bị giảm sút.

Chelsea quyết tâm, Liverpool tự tin nhưng chiếc vé vào vòng chung kết chỉ có 1 nên đội bóng nào có bản lĩnh cùng sự may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 28/1, mời quý vị đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Ngoại hạng Anh Premier League Anfield Champions League Tin chuyển nhượng Cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT