Quảng cáo

HLV Park phát biểu chắc nịch trước trận gặp Afghanistan

Thứ hai, 13/11/2017 12:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận gặp Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin.

Video họp báo trước trận Việt Nam - Afghanistan (Nguồn On Sports)

Vào lúc 19h00 tối mai 14/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình thuộc lượt về vòng loại Asian Cup 2019. Với Afghanistan, đây là trận đấu vô cùng quan trọng, họ buộc phải giành điểm để níu kéo cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm là đã nắm chắc tấm vé đi tiếp. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào VCK Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo tự tin trước thềm đấu với Afghanistan

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu nêu trên, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam cho biết: "ĐTVN có chút khó khăn khi một số cầu thủ tập trung muộn, hiện tại toàn đội đã chuẩn bị khá đầy đủ cho trận gặp Afghanistan. Về danh sách thi đấu ngày mai, các bạn có thể đoán được 70, 80% cầu thủ nào ra sân sau những buổi tập qua".

Đề cập tới khó khăn về việc nhớ tên học trò, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tên cầu thủ Việt Nam rất khó phát âm, các cầu thủ lại có tên gần giống nhau, giống với cả BHL. Nhưng giờ tôi đã thuộc tên được các cầu thủ và giao tiếp tốt hơn".

Nói về mục tiêu cũng như áp lực trước trận gặp Afghanistan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Liên đoàn đã nhấn mạnh với tôi về tầm quan trọng của trận đấu này, tuy nhiên tôi không cảm thấy quá áp lực, đây là điều các HLV đều phải trải qua. Liên đoàn cũng không nói tôi phải thắng hay giành vé dự VCK Asian Cup 2019, nhưng là HLV thì mục tiêu luôn là chiến thắng. Tôi và các học trò chắc chắn sẽ đánh bại Afghanistan".

Trước đó HLV Otto Pfister của Afghanistan cho rằng sức mạnh của họ với ĐT Việt Nam ngang nhau. Nhận định về phát biểu này, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Nhìn thứ tự trên BXH FIFA có thể thấy ta hơn họ vài chục bậc, trận đấu tới các cầu thủ chỉ cần chơi đúng với những gì tôi truyền đạt trong các buổi tập thì mọi chuyện đều tốt đẹp".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan