Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và chi tiết cảm động với Công Phượng

Thứ hai, 07/05/2018 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VCK U23 châu Á đã đi qua, nhưng mới đây một chi tiết đầy xúc động của HLV Park Hang Seo với Công Phượng và Đức Huy mới được tiết lộ.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, HLV Park Hang Seo cũng được nhắc đến là một bậc thầy về tâm lý. Tại VCK U23 châu Á 2018, chính ông đã có những hành động, lời nói tác động tới tâm lý tới các học trò, qua đó giúp các tuyển thủ U23 Việt Nam như được tiếp 'doping', thi đấu với đẳng cấp vượt trội.

Trong một tiết lộ mới đây từ trợ lý Lê Huy Khoa, chúng ta có thể biết được sự chu đáo, tỉ mỉ và tâm lý đến mức nào của HLV Park Hang Seo. Với các học trò, ông luôn dành trọn vẹn tình cảm, quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất...

Trên trang facebook cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ một mảnh giấy viết bằng tiếng Hàn, trong đó HLV Park Hang Seo ghi những lời chúc mừng sinh nhật tới Công Phượng và Đức Huy. Bên cạnh những lời chúc, đó là những lời căn dặn giúp 2 cậu học trò tự tin thi đấu hơn.

bóng đá Việt Nam, V-League, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, Công  Phượng, Đức Huy

"Ngày ở Thường Châu, 12h một buổi trưa, tôi đang ngủ thì có tiếng gõ phòng, mở cửa ra thì thấy HLV Park Hang Seo cầm sang hai tờ giấy nhỏ viết bằng chữ nét bút chì, ông nói tôi dịch, đánh máy hoặc viết tay cho ông. Nhìn kỹ, thì ra là lời chúc mừng sinh nhật Công Phượng và Đức Huy, nét chữ của ông già, có xóa, có viết lại... quả là một sự chu đáo ngạc nhiên.

Chưa hết, ông đưa cho tôi 100 USD, nói cậu đi ngay tìm chỗ nào bán quà tặng, mua ngay để kịp chiều nay tặng cho hai cậu ấy, tôi liền mặc áo ấm, bắt xe, đi mua được thì về đến nhà cũng đã 3h chiều. Chiều hôm ấy, chúng tôi đã thi đấu, thế mà ông vẫn nhớ những điều nhỏ nhất, ông không ngủ trưa, và luôn suy nghĩ.. suy nghĩ cho đến... từng việc chi tiết nhất mới thôi.

Người Hàn Quốc họ làm việc chu đáo, tỷ mỉ và cẩn thận, vẫn biết là họ nóng tính, nhiều khi cực nóng, nhưng nhiệt huyết trong công việc thì họ không bao giờ thua ai cả.

Huy, Phượng, hai em còn nhớ chứ?", trích dòng tâm sự của trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Hành động đơn giản vậy thôi, thế nhưng trong đó chứa đựng mọi tâm tư tình cảm của HLV Park Hang Seo với các học trò. Hành động đó cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo, ông không chỉ khiến các học trò xúc động mà ngay cả NHM khi biết đến cũng đều khâm phục!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo