Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói về viễn cảnh gặp thầy Hiddink tại giải châu Á

Thứ hai, 17/09/2018 16:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại Hàn Quốc HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông, trả lời phỏng vấn ông đã nói về viễn cảnh đối đầu HLV Hiddink tại giải U23 châu Á sắp tới.

Như đã đưa tin, LĐBĐ Trung Quốc bổ nhiệm HLV Guus Hiddink về dẫn dắt ĐTQG U21. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hà Lan là thi đấu vòng loại U23 châu Á 2019 và mục tiêu chính là đoạt quyền dự Olympic Tokyo 2020.

Tại chiến dịch U23 châu Á 2019, HLV Hiddink dẫn dắt tuyển trẻ Trung Quốc hoàn toàn có thể đụng độ U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Đây sẽ là kịch bản vô cùng hấp dẫn, báo chí Trung Quốc thậm chí còn tỏ ra lo ngại khả năng này xảy ra.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng làm trợ lý cho ông Hiddink trên ĐTQG Hàn Quốc, hai người phối hợp rất tốt giúp đội nhà vào top 4 World Cup 2002.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV park hang seo, dt viet nam, guus hiddink

>> U19 Việt Nam có sự bổ sung chất lượng đấu Bờ Biền Ngà

>> Chuyên gia Việt Nam chỉ ra vấn đề của HAGL

>> Ban trọng tài lý giải ông Lập “bẻ còi” trận Bình Dương là đúng

Mới đây, chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng nói về viễn cảnh gặp thầy Hiddink tại giải U23 châu Á. Ông chia sẻ: "Ông Hiddink có tầm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi luôn đánh giá cao HLV Hiddink, thế nhưng tôi là HLV dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, bởi vậy tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng nếu gặp ông và tuyển trẻ Trung Quốc."

Không chỉ có khả năng gặp Trung Quốc, U23 Việt Nam cũng có thể gặp Hàn Quốc tại giải trẻ châu Á sắp tới. Nói về kịch bản này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Quê hương tôi là Hàn Quốc, nhưng tôi đang làm việc tại Việt Nam. Vì vậy nếu gặp Hàn Quốc một lần nữa, tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để kết quả tốt hơn trận mới đây tại Asiad".

Nói về chiến dịch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng tôi đang có những bước chuẩn bị tốt hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ có thêm những bài học, ý tưởng mới ở những trận đấu thử nghiệm sắp tới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo