Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: “Khi tôi chưa nói thì đừng có tin ai”

Thứ bảy, 04/08/2018 10:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đề cập tới bản danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam cuối cùng dự ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo cho biết khi ông chưa lên tiếng thì đừng có tin vào bất cứ đồn đoán nào.

>>> HLV U23 Palestine: Tôi đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ Việt Nam

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman ở đâu - 19h30 ngày 5/8?

Trong danh sách 30 cầu thủ được triệu tập, ngoài trường hợp Hồng Duy chấn thương gần như chắc chắn phải rời tuyển thỉ 29 cái tên còn lại, họ đều có cơ hội dự ASIAD 2018. Thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều thông tin về dánh sách 20 cầu thủ cuối cùng được lựa chọn, trong đó có dự đoán thủ môn Văn Hoàng sẽ chia tay tuyển, Anh Đức khó có vị trí hay Văn Lợi ít cơ hội...

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Palestine, HLV Park Hang Seo

Trước những đồn đoán nêu trên, HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng. Chia sẻ về điều này trước giới truyền thông sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai sẽ loại cầu thủ nào, cũng như danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD. Khi tôi chưa nói thì các bạn đừng tin ai, thay vào đó là đợi tới ngày 7/8. Tất nhiên, báo chí và chuyên gia họ có thể đưa ra phán đoán, nhưng tôi là HLV trưởng, tôi chưa công bố. Khi tôi công bố mới là thông tin cuối cùng. Như hiện tại, ngay cả Hồng Duy cũng vẫn còn ở trên tuyển và cũng có cơ hội được lựa chọn nếu hồi phục, thể hiện tốt".

U23 Việt Nam vừa thắng trận ra quân giải tứ hùng trước Palestine, đây là kết quả ấn tượng. Với HLV Park Hang Seo, kết quả này là rất tốt nhưng không vì thế mà chủ quan bởi mục tiêu chính vẫn là ASIAD 2018. Ông cho biết: "“Chúng ta phải khẳng định rằng mục tiêu sau cùng là Asiad. Ở giải đấu này, chúng ta phải tìm ra được 20 người cuối cùng bằng việc cố gắng tạo cơ hội cho 30 cầu thủ."

Theo lịch trình, vào lúc 19h30 ngày 5/8 U23 Việt Nam sẽ bước vào trận tiếp theo gặp U23 Oman tại giải tứ hùng. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm, còn các cầu thủ sẽ nỗ lực để ghi điểm cạnh tranh suất dự ASIAD 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan