Quảng cáo

HLV Park Hang-seo dự đoán HAGL “phá sản” trước Hải Phòng

Thứ bảy, 17/03/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu giữa Hải Phòng gặp HAGL tại Lạch Tray chắc chắn sẽ đáng chú ý hơn rất nhiều với sự có mặt của HLV Park Hang-seo.

Để làm nóng cuộc tiếp đón đội bóng phố Núi, CĐV Hải Phòng đã có mặt ở SVĐ Lạch Tray từ sáng 17/2 để chuẩn bị đi diễu hành. Đáng chú ý là việc HLV Park Hang-seo cũng đã đồng hành cùng các CĐV của đội bóng đất Cảng.

HLV Park Hang-seo xuất hiện trong một chiếc xe hơi màu đen cùng với CĐV khá nổi tiếng Trần Văn Hoàn, người có biệt danh Hoàn "pháo". Giữa bầu không khí sôi động ở thành phố Hoa phượng đỏ, chiến lược gia người Hàn Quốc còn liên tục cười và vẫy tay chào người hâm mộ.

HLV Park Hang-seo dự đoán HAGL sẽ thua Hải Phòng.

Đặc biệt, CĐV Hoàn "pháo" còn tiết lộ những thông tin thú vị về HLV Park Hang-seo: "Trong một lần gặp nhau ở Phú Quốc tôi đã gặp thầy Park và tặng quà cho ông ấy, từ đó chúng tôi trở thành bạn bè. Quà thì chỉ là loại ít tiền thôi.

Trước trận đấu này (Hải Phòng gặp HAGL), tôi ngỏ lời mời thầy Park về Hải Phòng chơi và ông ấy đồng ý. Tôi không cần xin phép VFF gì đâu nhọa

Hiện tại HLV Park Hang-seo đang ở nhà hàng của tôi dùng cơm trưa và nói rất nhiều chuyện về bóng đá Việt Nam cũng như cuộc sống. Riêng trận đấu chiều nay, ông ấy dự đoán Hải Phòng sẽ thắng HAGL 2-1".

Được biết các CĐV của Hải Phòng đã vẽ khá nhiều bức hí họa về HLV Park Hang-seo. Họ sẽ tặng khi ông tới dự khán trận đấu trên sân Lạch Tray.

Với tinh thần cuồng nhiệt của CĐV cộng thêm sự có mặt của HLV Park Hang-seo, sân Lạch Tray chiều nay hứa hẹn sẽ trở thành một "chảo lửa" thực sự.

Hy vọng người hâm mộ ở thành phố đất Cảng sẽ cổ vũ một cách chuyên nghiệp hơn và không đốt pháo sáng giống như hành vi mà họ để xảy ra trên Hàng Đẫy cách đây 1 tuần.

Author Thethao247.vn Nguồn: Soha / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo HAGL Hải Phòng Hải Phòng vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT