Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ rõ điểm yếu của Afghanistan

Thứ sáu, 10/11/2017 14:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu của Afghanistan và ĐT Việt Nam sẽ khai thác vấn đề này ở trận đấu tới.

VIDEO: Công Phượng sút phạt, Văn Toàn ghi bàn vào lưới Afghanistan

Sáng nay 10/11 ĐT Việt Nam bước vào ngày tập thứ 3 chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Ở buổi làm việc gần nhất, HLV Park Hang Seo đã áp dụng các bài chiến thuật, qua đó tìm ra đội hình tối ưu nhất đón tiếp đối thủ trên SVĐ Mỹ Đình. Theo quan sát, ngoài lối chơi bóng ngắn, nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu các học trò thực hiện các quả đá phạt cố định, đá penalty...

Sau buổi tập sáng nay 10/11, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những đánh giá của mình về đối thủ Afghanistan. Theo đó, Afghanistan sở hữu nhiều yếu tốt thuận lợi, thế nhưng họ vẫn có điểm yếu và ĐT Việt Nam sẽ tận dụng tối đa để khai thác.

HLV Park Hang Seo nói về điểm yếu của Afghanistan

Ông Park Hang Seo cho biết: "Về cơ bản tôi đã có đội hình cho ĐT Việt Nam đấu Afghanistan, nhưng chúng tôi cần phải hoàn thiện thêm. Về Afghanistan, tôi đã có dữ liệu từ Liên đoàn cung cấp, họ có thể chơi với sơ đồ 4-1-3-2, hay thay đổi 4-1-4-1... Afghanistan có nhiều cầu thủ thể hình tốt nên họ sẽ tận dụng các đường chuyền bóng dài.

Hàng tiền vệ của Afghanistan rất mạnh, tôi nhận thấy cánh trái của họ nhanh hơn cánh phải nên đây là hướng tấn công chủ yếu. Đội bóng nào cũng không hoàn hảo, Afghanistan có khoảng cách giữa hàng tiền vệ và hậu vệ khá xa nên tạo ra một khoảng trống lớn, chúng ta sẽ tận dụng khai thác tối đa điều này".

ĐT Afghanistan đang có mặt tại Việt Nam và họ đã có một số buổi tập tại Trung tâm bóng đá trẻ. Mới đây, HLV Otto Pfister của Afghanistan cũng đưa ra đánh giá về trận đấu sắp tới. Ông cho biết: "Tôi đã xem lại băng hình trận hòa 1-1 giữa Afghanistan và Việt Nam. Tôi chưa thể có câu trả lời chính xác về trình độ. Hai đội có trình độ tương đương. Kết quả trận đấu tới sẽ là câu trả lời cho trình độ thật sự giữa hai đội. Cơ hội chia đều 50-50".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/11 tới.

ĐTVN tập luyện ngày 10/11

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan