Quảng cáo

HLV Park Hang Seo báo tin không vui tới NHM Việt Nam

Thứ năm, 18/10/2018 07:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc, vậy người hâm mộ có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu?

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16/10. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 2 tuần để rèn luyện về chuyên môn cũng như tinh thần. Trong khoảng thời gian này, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ba trận đấu nêu trên đều rất quan trọng, qua đó HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra những thử nghiệm về nhân sự, tìm ra bộ khung chất lượng nhất cho ĐT Việt Nam. Vào ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Trước tính chất quan trọng của 3 trận đấu nêu trên, VFF đã phát đi thông báo rằng: "Cả 3 trận đấu tập đều mang tính chất nội bộ và không phải là các trận đấu chính thức nên phóng viên báo chí sẽ chỉ tác nghiệp trong thời gian 2 đội khởi động và làm thủ tục trước trận đấu. Báo chí không ở lại để quan sát trận đấu, ghi hình".

Thi đấu kín, điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo yêu cầu tắt hoàn toàn các ống kính máy quay trong thời gian 2 đội so tài. Như vậy, NHM tại Việt Nam sẽ không được theo dõi ĐT Việt Nam đấu giao hữu tại Hàn Quốc.

Điều HLV Park Hang Seo làm là hoàn toàn hợp lý, khi AFF Cup Suzuki Cup 2018 đang đến gần, ông cần đảm bảo giữ bí mật những tính toán về sơ đồ chiến thuật cũng như cách sử dụng nhân sự. Tránh các đối thủ nhìn vào và khai thác.

Bên cạnh thống báo nêu trên, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu giữ kín tối đa các buổi tập của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc. Theo đó, trong mỗi buổi tập, phóng viên chỉ được tác nghiệp tối đa 30 phút đầu đội khởi động.

Để phóng viên vào Trung tâm tập huấn Paju cũng không phải điều dễ dàng, cần phải xuất trình hộ chiếu và đăng ký với ban quản lý để vào Trung tâm. Ngoài ra, khi đã nhận được sự đồng ý, các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong phạm vi sân tập của ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng