Quảng cáo

HLV Mourinho được trao toàn quyền, mua ngay 'tiểu Messi'?

Thứ sáu, 09/03/2018 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho được trao toàn quyền, mua ngay 'tiểu Messi'?; MU tự tin giữ chân Anthony Martial... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 9/3.

HLV Mourinho được trao toàn quyền mua sắm

Cách đây không lâu, HLV Mourinho vừa được BLĐ Mann Utd trao hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020. Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là động thái duy nhất của lãnh đạo Quỷ đỏ để thể hiện sự tin tưởng của “Người đặc biệt”. Theo nguồn tin từ tờ Independent, BLĐ M.U ủng hộ tuyệt đối HLV Mourinho về lĩnh vực mua bán cầu thủ cũng như các đối xử với những cầu thủ của CLB.

Đơn cử như trường hợp của Paul Pogba vừa qua. Họ không có bất kỳ động thái can thiệp nào để bảo vệ tiền vệ người Pháp trong bối cảnh bị HLV Mourinho “đày ải” trên băng ghế dự bị trong vài trận đấu. Vì vậy, ngay cả khi Paul Pogba là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của M.U và có giá trị thương mại lớn nhưng cầu thủ này hoàn toàn có thể “bật” khỏi Old Trafford nếu không ngoan ngoãn nghe lời “Người đặc biệt”. Ở chiều ngược lại, HLV Mournho được cho là rất thích thái độ của Matic. Ông từng không ngần ngại ca ngợi cầu thủ người Serbia là “hình mẫu đáng học hỏi” ở CLB, khi không bao giờ hài lòng với chính mình.

HLV Mourinho mua 'tiểu Messi' làm hài lòng NHM?

Triệu fan đòi Mourinho mua “tiểu Messi”

Không phải ai khác, chính “tiểu Messi” Paulo Dybala là người đã tiễn Tottenham rời khỏi Champions League ngay tại thánh địa Wembley. Chứng kiến sự tỏa sáng của chân sút người Argentina, nhiều CĐV “Quỷ đỏ” cho rằng đây chính là người MU cần mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Một tài khoản trên Twitter viết. “Tôi muốn Dybala đến MU, anh ấy còn trẻ, một ngôi sao đầy triển vọng và là một cầu thủ dứt điểm tốt”. Trong quá khứ, một số nguồn tin ở Italy và Anh cho biết MU từng gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Juve nhưng vẫn không thể thuyết phục đội bóng Italia nhả Dybala.

MU tự tin giữ chân Anthony Martial

Theo Calciomercato (Italia), giám đốc kỹ thuật của Juventus Pavel Nedved được phát hiện đã âm thầm gặp người đại diện của Anthony Martial tại một khách sạn ở London. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng Juve đang tìm cách lôi kéo tiền đạo người Pháp đến Serie A ở kỳ chuyển nhượng tới. Nhưng theo báo chí Anh cho hay, MU vẫn đang rất tự tin trong việc đàm phán làm mới hợp đồng với Anthony Martial. Điều khoản của chân sút người Pháp với “Quỷ đỏ” Manchester hiện chỉ còn 15 tháng nên ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch sẽ mở rộng hợp đồng thêm 1 đến 2 năm nữa. Hè năm ngoái, tương lai Martial từng bị đặt dấu hỏi khi MU theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Mùa này, sự xuất hiện của Alexis Sanchez trên hàng công càng tăng thêm áp lực cho vị trí của Martial ở Old Trafford.

Huyền thoại Quỷ đỏ dự đoán kết quả M.U vs Liverpool

Huyền thoại Gary Neville mới đưa ra dự đoán kết quả M.U vs Liverpool rằng: "Tôi luôn lựa chọn Man United khi họ được chơi trên sân nhà. Đối đầu với Liverpool, bạn luôn phải vượt qua một giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên. Khi Liverpool phải làm khách, họ sẽ gặp rắc rối lớn vì kích cỡ sân đấu lớn hơn. Man United rất khó chơi tại Anfield còn Liverpool thì rất khó chơi tại Old Trafford. Vì vậy tôi lựa chọn Man United là đội chiến thắng. HLV Jose Mourinho có hai trận đấu lớn trong vòng 4 ngày. Đó là hai trận đấu quyết định mùa giải này, trước Liverpool và Sevilla. Việc ông ấy lựa chọn chiến thuật tấn công hay phòng ngự trong hai trận đấu này ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần và sự tự tin của Man United từ giờ cho tới cuối mùa giải".

Ed Woodward nắn gân các "phản thần" Mourinho

Tờ Independent mới đây vừa tiết lộ thông tin rằng BLĐ MU sẽ ủng hộ HLV Mourinho trong mọi trường hợp và các cầu thủ sẽ phải nghe lời ông thầy người BĐN. Nguồn tin này khẳng định, BLĐ MU đã làm rõ quan điểm rằng Pogba hay bất cứ ngôi sao nào của đội bóng đều sẽ bị CLB thẳng thừng bán đi nếu trái lệnh HLV Mourinho. Các quan chức cao nhất của MU đều đứng về phía Mourinho thay vì các cầu thủ và họ giành sự tin tưởng tuyệt đối cho chiến lược gia người BĐN. Independent cũng cho biết có vẻ các ngôi sao của MU đã hiểu được điều này nên những mâu thuẫn nội bộ cơ bản đã được giải quyết. Hiện tại các cầu thủ đều đang nỗ lực hết sức vì Mourinho trong giai đoạn còn lại của mùa giải để tránh bị đẩy đi mùa hè tới.

The Kop trở thành đại diện đầu tiên của nước Anh vào tứ kết Champions League 2017/18.

Theo chân Liverpool, Man City là đội bóng Anh tiếp theo giành vé vào tứ kết dù để thua Basel 1-2 ở trận lượt về diễn ra mới đây. Bởi trước đó tại trận lượt đi, Man City đã có chiến thắng cách biệt 4-0.

Tottenham đã gây thất vọng cực lớn trước Juventus, dù đã rất nỗ lực nhưng họ vẫn chịu thua 1-2 và đành dừng bước. Với kết quả này, Juventus chính thức trở thành đại diện thứ 4 vào tứ kết Champions League với chiến thắng 4-3 sau 2 lượt trận.

Chờ 4 đại diện tiếp theo

4 đại diện cuối cùng vào tứ kết Champions League sẽ được xác định vào giữa tuần tới. Từ kết quả các trận lượt đi, riêng Bayern Munich là đội gần như chắc chắn có vé khi đã có chiến thắng 5-0 trước Beşiktaş. Với đẳng cấp vượt trội, Hùm xám chắc hẳn chẳng cần phải vất vả ở trận lượt về, bởi dù có thua 0-4 họ cũng vẫn sẽ đi tiếp.

3 vé còn lại là cuộc cạnh tranh gay gắt của các cặp đấu Chelsea vs Barca (lượt đi 1-1), Shakhtar Donetsk vs Roma (lượt đi 2-1) và Sevilla vs Man Utd (lượt đi 1-1).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT