Quảng cáo

HLV Mourinho chính thức 'chốt' tương lai De Gea

Thứ năm, 18/05/2017 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai của thủ thành De Gea.

Player Loading...

VIDEO: Man Utd thời Sir Alex từng đánh bại Barca để giành Cúp C2 1991

Tương lai của thủ thành De Gea tại Man Utd đang là chủ đề bàn luận trên mọi mặt báo, thời gian qua có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang Real Madrid. Ngoài việc Los Blancos quyết tâm có De Gea, bản thân thủ thành này cũng được cho là muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Có rất nhiều lý do chỉ ra rằng De Gea sẽ sang Real Madrid, thế nhưng một thông tin đáng chú ý đó là liên quan đến bạn gái Edurne Garcia của anh. Được biết, bạn gái De Gea đã chán cuộc sống tại Anh và cô muốn sớm trở về Tây Ban Nha. Báo chí Tây Ban Nha còn đưa tin, Edurne Garcia hiện đang tìm mua nhà tại La Finca để cùng De Gea sinh sống, đây cũng là nơi ở của rất nhiều sao Real Madrid như Ronaldo, Bale hay Kroos...

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyen nhuong MU, Man Utd

Trước những đồn đoán về tương lai của De Gea, mới đây HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng. HLV Mourinho cho biết: "Tương lai của De Gea ư? Trận đấu đầu tiên mùa giải mới của cậu ấy là gặp LA Galaxy, trận giao hữu trước mùa giải ở Los Angeles của Man Utd. Tôi đã để Joel Castro chơi trận gặp Crystal Palace, Romero bắt trận chung kết Europa League. Chúng tôi không có vấn đề gì với 2 thủ môn này". Theo đó, Người đặc biệt khẳng định De Gea sẽ tiếp tục thi đấu cho Man Utd ở mùa tới.

Trước đó HLV Mourinho cũng đã nói về 2 De Gea và Romero, ông cho biết Man Utd đang rất hạnh phúc khi sở hữu những thủ thành hàng đầu. Một đang bắt cho ĐTQG Tây Ban Nha và một cho ĐTQG Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo