Quảng cáo

HLV Mourinho báo tin xấu, mất trung vệ đến hết mùa?

Thứ năm, 14/12/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Bournemouth 1-0 kết thúc mới đây, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin xấu tới NHM.

Sau trận thua Man City, Lukaku đã phải nhận khá nhiều chỉ trích. Thế nhưng ở trận gặp Bournemouth kết thúc mới đây, tiền đạo người Bỉ đã đáp lại bằng 1 bàn thắng giúp Man Utd giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Man Utd tiếp tục bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH và gia tăng cách biệt với đội đứng thứ 3 là Chelsea 3 điểm.

Phát biểu sau trận thắng Bournemouth, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin không vui tới NHM. Theo đó, tình hình chấn thương của trung vệ Eric Bailly ngày càng chuyển biến xấu đi. Anh cần phải trải qua ca phẫu thuật, nếu điều này xảy ra thì khả năng Bailly nghỉ tới hết mùa giải 2017/18 là rất cao.

tin tức MU, Old Trafford, chuyển nhượng MU, Bailly, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Bailly nghỉ hết mùa

"Vấn đề Bailly gặp phải rất nghiêm trọng, chúng tôi có gắng điều trị cho cậu ấy nhưng không hiệu quả. Có thể cậu ấy cần đến một ca phẫu thuật, các bác sỹ thông báo điều đó sẽ tốt hơn với Bailly", HLV Jose Mourinho cho biết.

Khi được hỏi về khả năng Eric Bailly ngồi ngoài đến hết mùa giải 2017/18, HLV Mourinho trả lời: "Tôi không muốn nói điều đó, mọi chuyện do đội ngũ y tế thông báo."

Eric Bailly dính chấn thương mắt cá chân và đã ngồi ngoài hơn 1 tháng qua. Thời gian qua Man Utd đã gặp khá nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự khi vắng Bailly, bởi những Smalling hay Lindelof không có phong độ tốt.

Trước tình hình nêu trên, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ quyết tâm đưa về Old Trafford một ngôi sao phòng ngự trong phiên chợ Đông tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT