Quảng cáo

HLV Miura liên tục đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, 18/05/2018 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League, HLV Toshiya Miura của CLB TP. Hồ Chí Minh liên tục nhận tin vui về nhân sự.

CLB TP Hồ Chí Minh đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, trong 2 vòng đấu gần nhất đoàn quân của HLV Toshiya Miura toàn thua trước Hải Phòng và Hà Nội. Một phần khiến họ thua trận là bởi không có được lực lượng mạnh mẽ nhất.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP Hồ Chí Minh, Toshiya Miura

Chiều mai 19/5 TP.HCM sẽ bước vào trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League, trước cuộc đối đầu quan trọng này HLV Miura đón những tin vui về nhân sự. Theo đó, bộ đôi trụ cột của TP.HCM là Phi Sơn và Văn Thuận đã bình phục hoàn toàn chấn thương, cả hai đều có thể ra sân ở cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Đón 2 trụ cột nêu trên trở lại, thế nhưng TP.HCM vẫn không có được lực lượng mạnh nhất đấu SHB Đà Nẵng. Đình Luật và Ngọc Đức là 2 cái tên không thể góp mặt, bộ đôi hậu vệ này bị treo giò bởi án kỷ luật từ VFF.

CLB TP Hồ Chí Minh không có phong độ tốt nhất, phía SHB Đà Nẵng cũng chẳng hơn gì bởi thành tích tệ hại. Trong 3 vòng đấu gần đây nhất SHB Đà Nẵng toàn thua, họ tỏ ra yếu kém và thất bại trước Hải Phòng, HAGL và Hà Nội FC.

Theo lịch trình, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs TP.HCM diễn ra vào 17h00 ngày 19/5, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Toshiya Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT