Quảng cáo

HLV Miura hết cơ hội tái đấu Kiatisak tại SEA Games

Thứ sáu, 12/06/2015 15:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Choketawee cho biết, HLV Kiatisak sẽ không tới Singapore dù ĐT U23 Thái Lan có vào chung kết bóng đá SEA Games 28.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

Vì bận chỉ đạo ĐTQG Thái Lan nên HLV Kiatisak không thể dự SEA Games 28 cùng U23, ông đã trao quyền cho trợ lý Choketawee và đội trẻ của Thái Lan đã xuất sắc vào bán kết gặp U23 Indonesia với vị trí đầu tại bảng B.

U23 Thái Lan vs U23 Indonesia: HLV Choketawee, HLV Kiatisak, HLV Miura hết cơ hội tái đấu Kiatisak, ĐT U23 Thái Lan, bóng đá SEA Games 28, SEA Gaems 28,Lịch thi đấu SEA Games,Bảng tổng sắp huy chương

HLV Kiatisak sẽ không tới Sigapore dù U23 Thái Lan vào chung kết SEA Games

Trước trận bán kết, HLV Choketawee đã có buổi làm việc với báo chí và ông khẳng định rằng HLV Kiatisak sẽ không sang Singapore sự SEA Games dù U23 Thái Lan có lọt vào trận chung kết. "Kiatisak sẽ ở nhà cùng ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018", HLV Choketawee khẳng định.

Nói về trận đấu với U23 Indonesia sắp tới, ông Choketawee cho biết: "Hiện các cầu thủ của tôi đang rất sung sức, không có trường hợp nào dính chấn thương. Sức ép từ người hâm mộ là rất lớn đối với U23 Thái Lan bởi họ muốn chúng tôi giành HCV. Điều tôi quan tâm nhất lúc này là trận đấu bán kết, tôi muốn tập trung toàn bộ cho trận đấu này. Chính bởi vậy, tôi không quan tâm sẽ gặp U23 Việt Nam hay U23 Myanmar tại chung kết"

Dù HLV Kiatisak không có mặt tại Singapore, thế nhưng ông vẫn chỉ đạo đội U23 Thái Lan thông qua các phương tiện truyền thông. Theo tiết lộ của HLV Choketawee, ở những trận đấu trước 'Zico' đã gửi chiến thuật cũng như đội hình ra sân cho trợ lý của mình. Chính nhờ vậy, U23 Thái Lan đã có được kết quả tốt trước U23 Việt Nam.

Theo dự kiến, trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (13/6). Cuộc so tài này được tổ chức trên SVĐ quốc gia Singapore. Thể thao 247 tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Lịch thi đấu và kết quả bóng đá SEA Games 28

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo