Quảng cáo

HLV Malaysia: "Chúng tôi sẽ tấn công và ghi bàn ở Mỹ Đình"

Thứ sáu, 14/12/2018 11:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ chơi tấn công và kiểm soát bóng ở Mỹ Đình để ghi bàn thắng sớm vào lưới Việt Nam.

Trưa 14/12 diễn ra cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trong buổi họp này HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận chung lết lượt về, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Cầu thủ sẽ Malaysia sẽ ra sân thi đấu đầy năng lượng, tích cực trong trận đấu tới. "

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

Nói về bất lợi của ĐT Malaysia trận đấu tới, ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Trận lượt đi tỉ số 2-2 có lợi thế cho Việt Nam, nhưng khi bước vào trận chung kết lượt về tỉ số sẽ là 0-0, bởi vậy chúng tôi đang tràn đầy tự tin. ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà với 4 vạn khán giả nhà sẽ khác khi thi đấu tại Bukit Jalil, thế nhưng chúng tôi có sự tự tin trước trận đấu này."

Ông Tan cũng cảnh giác với lối chơi phòng ngự phản công mà Việt Nam có thể sử dụng trong trận lượt về: "Trận lượt về sẽ có cường độ cao hơn và chúng tôi cần tập trung đề phòng Việt Nam chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ không bị áp lực và chơi tốt khi nhập cuộc.

Malaysia sẽ tiếp tục lối chơi như ở vòng bảng, vẫn sẽ đá tấn công và kiểm soát bóng. Malaysia sẽ tiếp tục triết lý bóng đá đó cho trận chung kết và phát huy điều đó để ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam trên sân Mỹ Đình".

Thủ môn của Malaysia thì nói: "Chúng tôi đã thua tuyển Việt Nam ở vòng bảng hồi năm 2014, nhưng cuối cùng vẫn thắng ngược, vì vậy đó là động lực rất lớn cho chúng tôi trước trận đấu này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo