Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/08/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

- HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về lối chơi của ĐT Việt Nam khi ông đảm nhiệm vai trò tạm quyền HLV.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 27/8: Taekwondo giành HCV đầu tiên

Ngay sau khi về nước, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi làm việc với VFF, ông đã đệ đơn xin từ chức và được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đồng ý. Ngay sau sự ra đi này, VFF đã bổ nhiệm ông Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền, trước mắt ông sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 5/9 tới.

Theo lịch trình dự kiến, vào ngày mai 29/8 ĐT Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia. Trước thềm trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã có những hé lộ về nhân sự cũng như lối chơi của ĐT Việt Nam khi ông đứng lên cầm quân.

HLV Mai Đức Chung gọi nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển Việt Nam

Chia sẻ về vấn đề này trên VnExpress, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi vẫn sẽ gọi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trong lần tập trung tới. Tất nhiên sẽ có thêm một số cầu thủ khác so với SEA Games 29. Biến động không nhiều. Về mặt lối chơi cũng không biến đổi nhiều khi tôi lên cầm quân. Đội sẽ đá ban bật nhỏ, tích cực xuống biên. Đây là cách chơi phù hợp với những con người mà bóng đá Việt Nam đang có".

HLV Mai Đức Chung từng làm việc trên tuyển bóng đá nam Việt Nam, đặc biệt có thời gian làm trợ lý cho HLV Alfred Riedl. Trong quá khứ, HLV Mai Đức Chung nhiều lần ngồi ghế tạm quyền và để lại những ấn tượng rất tốt. Chính bởi vậy, ở lần VFF giao nhiệm vụ này HLV Mai Đức Chung rất được tin tưởng.

Theo thông tin mới nhất, HLV Mai Đức Chung đã 'chốt' danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Theo đó, những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hay Mạc Hồng Quân... đều góp mặt.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam

HLV trưởng: Mai Đức Chung

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 tin tức Asian Cup 2019 HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT