Quảng cáo

HLV Luis Milla bị NHM chỉ trích sau khi Indonesia bị loại

Thứ bảy, 25/08/2018 06:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi Olympic Indonesia bị loại khỏi Asiad khi thất bại trước UAE, HLV Luis Milla của Indonesia tiếp tục nhận những chỉ trích từ phía NHM đội nhà.

Olympic Indonesia họ cùng UAE đã tạo ra màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, phút 90+5 đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 2-2 đưa trận đấu với hiệp phụ. Không thể giải quyết sau 120 phút, hai đội bước vào loạt đá penalty và Olympic Indonesia đã nhận thất bại 3-4. Với kết quả này Indonesia chính thức dừng chân tại vòng 1/8 Asiad.

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết Asiad?

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

U23 Indonesia, U23 Indonesia bị loại, tứ kết Asiad, tin tức Asiad

trận thua nêu trên, HLV Luis Milla của Indonesia tỏ ra bất bình với trọng tài chính Shaun Evans. Ông nói: "Trọng tài hôm nay đã làm việc không tốt, chúng tôi thật sự rất thất vọng. Olympic Indonesia đã bị cuốn vào cảm xúc trong trận đấu, thật tệ hại khi toàn đội đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Bóng đá thật nghiệt ngã, nhưng tôi hy vọng NHM có thể tự hào về đội bóng. Cảm ơn mọi người đã tới, chúng tôi rất tiếc về thất bại này."

So với mục tiêu vào bán kết, thất bị của Indonesia là điều gây thất vọng cực lớn. Sau trận đấu, HLV Luis Milla còn đón thêm cú sốc nữa từ người hâm mộ, không ít người tỏ ra thất vọng, họ thậm chí còn chỉ trích HLV Luis Milla và dùng cụm từ "OutLuisMilla" để phản đối.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ ra cảm thông, họ cho rằng HLV Luis Milla cần thêm thời gian để khắc phục đội bóng. Ngoài ra, một số NHM Indonesia cho rằng thất bại của đội nhà một phần là do trọng tài mắc sai lầm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan