Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Trình độ Việt Nam chưa cần ông Park đã lên rồi

Thứ bảy, 05/05/2018 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định về ĐT Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam rơi vào bảng khó tại Asian Cup 2019 cùng với Iran, Iraq và Yemen. Theo HLV Lê Thụy Hải nhận định về bảng đấu này, cơ hội với ĐT Việt Nam là rất khó. Bóng đá Việt Nam vừa có thành tích tốt tại giải U23 châu Á, thế nhưng theo vị chiến lược gia Hà Đông thì điều này không đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tạo đột biến, bởi ở hai cấp độ là hoàn toàn khác biệt.

kết quả bốc thăm Asian Cup, tin tức Asian Cup, HLV Lê Thụy Hải, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam

Dư âm U23 Việt Nam tạo kỳ tích chắc chắn vẫn còn, NHM cũng đặt hy vọng vào một cú sốc tiếp theo HLV Park Hang Seo có thể mang về cho bóng đá Việt Nam. Theo ông Lê Thụy Hải, trước khi nghĩ tới Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nên hướng tới mục tiêu tại AFF Cup.

"Asian Cup chúng ta chung bảng với Yemen, Iraq, Iran, lứa U23 có thể thắng họ chứ cấp ĐTQG thì khác. Rất khó khăn dù chúng ta có nhiều tiến bộ, nhiều bước tiến mới về thể hình, thể lực, kĩ chiến thuật, có một HLV tài năng. Trình độ của chúng ta chưa cần có ông Park thì cũng đã tiến lên rồi, nhưng chúng ta tiến thì họ cũng tiến mà trình độ họ trước đó đã cao hơn chúng ta rồi", trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn và gần như không ai nghĩ rằng chúng ta có thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam liên tục tạo bất ngờ vào giành ngôi vị Á quân.

Liên hệ với VCK Asian Cup 2019, chúng ta cũng rơi vào bảng đấu khó và khả năng đi tiếp là khá thấp. Vẫn biết ở cấp độ ĐTQG là một bậc cao hơn hẳn so với U23, thế nhưng chẳng ai đánh thuế giấc mơ, NHM, ĐT Việt Nam có quyền hy vọng vào một giải đấu Asian Cup thành công nhất.

Link bài tham khảo

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan