Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “Ông Eriksson cũng nghiên cứu kĩ Việt Nam rồi”

Thứ ba, 27/11/2018 17:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: “Ông Eriksson cũng nghiên cứu kĩ Việt Nam rồi”; Thủ môn trẻ sẵn sàng thay thế De Gea; Liverpool lo mất SAO trước đại chiến PSG... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 27/11.

 

Video nhìn lại vinh quang của ĐTVN tại AFF cup 2008 (Nguồn VTC)

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 27/11

HLV Lê Thụy Hải: “Ông Eriksson cũng nghiên cứu kĩ Việt Nam rồi”

Đánh giá trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sắp tới, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Philippines họ phải nghiên cứu mình kĩ chứ. Cái trình độ của một ông HLV trưởng đội dự World Cup phải khác với một ông dự World Cup nhưng trong vai trò trợ lý. Chúng ta đừng khen quá việc này, cũng đừng đánh giá thấp quá việc kia. Chúng ta phải thực tế. Tôi nghĩ ông Eriksson cũng nghiên cứu kĩ chúng ta rồi và ông ấy sẽ chơi bóng bổng, phản công bóng dài. Người ta có sức mạnh mà."

Nói về Xuân Trường, ông Hải cho biết: "Gần đây tôi thấy Xuân Trường có cải thiện về tốc độ xử lý bóng, cũng biết lẩn tránh nữa. Tôi chỉ thích Xuân Trường đá thấp 1 chút, để đối phương không bắt được mình. Lợi dụng cái đó mà chuyền những quả dài, trung bình và dài. Xuân Trường lên cao mà người ta dày, đông thì rất khó đá. Xuân Trường không phải giỏi qua người khéo léo."

>> Bị CLB Thái Lan làm khó, Philippines thiệt quân trước Việt Nam

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, bán kết aff cup

Tuyển Việt Nam sang Philippines bằng chuyên cơ

Lãnh đạo VFF sẽ phối hợp với một hãng hàng không Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển Việt Nam sử dụng chuyên cơ riêng bay thẳng từ Hà Nội tới thành phố Bacolod (Philippines), thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Kế hoạch này xuất phát từ tình hình thực tế nếu sử dụng chuyến bay dân dụng, đội tuyển Việt Nam phải quá cảnh ở hai thành phố mới tới được địa điểm thi đấu. Tổng thời gian cho quá trình di chuyển có thể lên tới 15 giờ đồng hồ. Vì thế, nếu di chuyển bằng chuyên cơ thì thời gian di chuyển từ Việt Nam sang Philippines chỉ còn khoảng 3 tới 4 giờ đồng hồ. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giữ gìn được thể lực và sức khỏe.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 27/11

Thủ môn trẻ sẵn sàng thay thế De Gea

David De Gea đang nhận được sự quan tâm của PSG. Theo báo chí Anh, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trao cho thủ thành 28 tuổi mức lương khủng 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh ký hợp đồng. Trước thông tin này, thủ môn trẻ Dean Henderson, 21 tuổi, đã sẵn sàng để thế chỗ người đàn anh. Henderson hiện đang được cho mượn tại Sheffield United và rất muốn được quay về thi đấu tại sân Old Trafford.

“Nếu họ không thể nhìn thấy những gì tôi đang làm thì cuối cùng đó là vấn đề của họ. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình đang làm và sẽ vươn tới đỉnh cao”, Henderson tuyên bố.

Liverpool lo mất SAO trước đại chiến PSG

Theo thông tin mới nhất, ngôi sao chạy cánh Sadio Mane của Liverpool đang gặp vấn đề về thể lực và chưa chắc ra sân ở trận đấu với PSG. Nguyên nhân là do cầu thủ này bị ốm và không có được sức khỏe đảm bảo để thi đấu. Mane đã ghi 7 bàn sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và đấu trường châu Âu mùa này. Dự kiến, đội ngũ y tế của Mane sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng 1 lần nữa trước khi quyết định có để cầu thủ này hành quân tới Paris hay không.

Neymar lộ thỏa thuận rời PSG

Theo thông tin đáng tin cậy từ chương trình La Potería của kênh truyền hình Betevé (Barcelona), Neymar đã đạt được thỏa thuận với PSG cho phép anh ra đi hè 2019 với giá chỉ 200 triệu euro, thấp hơn 22 triệu euro so với mức giá kỷ lục “Le Parisien” chi ra mua anh từ Barca hè 2017. Cũng theo tin từ Le Portería, nhận thức được thông tin từ thỏa thuận này, Barcelona đã nhảy vào cuộc để mong đón người cũ tái hợp Messi và Luis Suarez nhằm lại có tam tấu M-S-N lợi hại như xưa.

Andre Curry – một trong những người phụ trách cuộc đàm phán về tương lai mùa tới của Neymar cũng cho biết cha đẻ của ngôi sao 26 tuổi người Brazil đã gặp đại diện của Barca tuần trước ở London để đàm phán mua lại “Tiểu Pele”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng