Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm khó khăn của HAGL tại V-League 2017

Thứ bảy, 07/01/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại V-League 2017, HAGL chào đón sự trở lại của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi còn có bộ đôi ngoại binh gồm Mobi Fehr và Masaaki Ideguchi.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Sau 1 năm thi đấu tại Nhật Bản, bầu Đức quyết định gọi trở lại Công Phượng và Tuấn Anh về Việt Nam dự V-League 2017 cùng HAGL. Thông tin này khiến đông đảo NHM háo hức, bởi sắp tới những ngôi sao trẻ sáng giá của chúng ta sẽ lại thể hiện tại đấu trường quốc nội.

Theo HLV Thụy Hải, HAGL cần một tiền đạo ngoại đảm nhiệm vai trò ghi bàn

HAGL là đội bóng đang rất được chờ đợi, thế nhưng họ vẫn cần phải cải thiện để có được thành tích tốt tại V-League 2017. Theo HLV Lê Thụy Hải, mùa giải sắp khai màn đội bóng phố Núi sẽ đối mặt với một số khó khăn lớn. Đó là việc thiếu một chân sút ngoại đẳng cấp.

“HAGL lứa cầu thủ trẻ năm thứ 3 đá V.League rồi tôi nghĩ sẽ đổi khác nhưng với điều kiện phải có ngoại binh tốt. Không có tiền đạo ngoại HAGL vẫn sẽ khó đá chứ không phải dễ nếu chỉ trông vào những tiền đạo nội như Công Phượng hay Văn Toàn. Các đội V.League nhiều mùa giải chúng ta đều thấy họ trông chờ với các tiền đạo ngoại để giải quyết vấn đề dứt điểm chứ không phải cầu thủ nội, đó là một điều thiệt thòi” - trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Thể thao văn hóa.

Mùa giải 2017, HAGL có 2 ngoại binh và họ đều chơi ở những vị trí tuyến dưới. Tiền vệ Masaaki Ideguchi được HAGL giữ lại, bên cạnh đó là tân binh chơi ở vị trí trung vệ là Mobi Fehr. Điều này cho thấy, tại V-League 2017 BLĐ HAGL đặt trọn niềm tin ghi bàn vào những chân sút 'cây nhà lá vườn'. Bởi vậy, nhiệm vụ với những Công Phượng hay Văn Toàn sẽ nặng hơn trước.

HLV Lê Thụy Hải cho chia sẻ điều ông kỳ vọng ở V-League 2017 rằng: "Ở mùa giải mới  2017, nếu để nói chờ đợi vào một điều gì đó đột phá, nhất là ở nhóm đội có thực lực trung bình như mọi năm thì rất khó. Nhưng mùa giải năm nay, tôi được biết nhóm những đội này cũng có sự đầu tư tương đối. FLC Thanh Hóa đầu tư nhiều, Than Quảng Ninh năm nay cũng trỗi dậy nhưng sự chờ đợi tôi nghĩ có thể đến từ những CLB có lực lượng trẻ như HAGL hay Sài Gòn FC. Đây là những CLB theo tôi là cần chờ đợi xem mùa giải 2017 có gì mới, nếu như mọi năm, vẫn bình thường thôi thì sẽ không có gì khác".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG V-League 2017 Cong Phuong Pleiku tin tuc HAGL HLV Le Thuy Hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo