Quảng cáo

HLV Kiatisak không biết nhiều về ‘thầy Nhật’

Thứ sáu, 20/03/2015 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Kiatisak của U23 Thái Lan đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới HLV Miura.

Video bàn thắng: Thái Lan 1-0 Myanmar

Trước trận đấu với U23 Việt Nam, thầy trò HLV Kiatisak đã có bước chạy đà hoàn hảo khi đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 1-0. Sau trận đấu này, U23 Thái Lan đã tới Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiếp theo với U23 Việt Nam.

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, HLV Kiatisak, U23 Thái Lan, HLV Miura, Tuấn Anh, Công Phượng, cầu thủ gốc việtm vòng loại u23 châu á

HLV Miura đối đầu với Kiatisak

Dù vượt trội hơn so với U23 Việt Nam, thế nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra khiêm tốn khi đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Dưới góc độ của một nhà cầm quân, 'Zico Thái' cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt tới người đồng nghiệp là HLV Mira. Chia sẻ trước báo giới, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi không biết nhiều về ông Miura. Nhưng nhìn vào những điều ông ấy làm cùng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, tôi biết ông ấy là một vị chiến lược gia có tài".

Không nắm rõ đối phương, HLV Kiatisak sẽ khó có thể tìm hiểu về lối chơi mà nhà cầm quân người Nhật Bản đang xây dựng cho ĐT U23 Việt Nam. Điều này phần nào sẽ gây khó dễ cho U23 Thái Lan ở trận đối đầu diễn ra sắp tới.

U23 Thái Lan là “quân xanh” cuối cùng trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 của thầy trò HLV Miura. Đây cũng là bài 'test' quan trọng của ĐT U23 Việt Nam, qua đó thầy Nhật có thể tìm ra bộ khung chất lượng nhất.

Khoảng 13h00 hôm nay (20/3) toàn đội U23 Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan, chiều cùng ngày thầy trò HLV Miura đã bắt đầu luyện tập. Trong buổi tập đầu tiên này, thầy Nhật chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ nhằm lấy lại sự thanh thoát và thể lực sau chuyến bay có phần mệt mỏi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam U23 Việt Nam HLV Kiatisak U23 Thái Lan HLV Miura Tuấn Anh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT