Quảng cáo

HLV Joachim Low bỏ ngỏ tương lai sau trận thua Pháp

Thứ sáu, 08/07/2016 10:23 AM (GMT+7)

Sau thất bại 0-2 trước Pháp tại bán kết EURO 2016, HLV Joachim Low bỏ ngỏ tương lai của mình trên tuyển Đức.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Griezmann trước tuyển Đức

Ở trận bán kết EURO 2016 trước đội chủ nhà Pháp diễn ra rạng sáng nay, các cầu thủ Đức đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, những phút tỏa sáng của cá nhân Antonio Griezmann đã khiến thầy trò HLV Joachim Low phải nhận trái đắng trước ĐT Pháp. Sau 90 phút thi đấu, Cỗ xe tăng gục ngã với tỉ số 0-2 trước đội chủ nhà EURO 2016.

Pháp 2-0 Đức, video bàn thắng Pháp 2-0 Đức, bán kết EURO 2016, HLV Joachim Low bỏ ngỏ tương lai, chung kết euro 2016

HLV Joachim Low chưa vội quyết định tương lai

Sau trận đấu, HLV Joachim Low cho rằng ĐT Đức thi đấu xuất sắc và xứng đáng có tấm vé vào chung kết EURO 2016. Tuy nhiên, ĐT Pháp đã may mắn hơn khi có bàn thắng trên chấm 11m, đây chính là bước ngoặt khiến Cỗ xe tăng 'đứt xích'.

Trong cuộc phỏng vấn trước giới truyền thông, khi được hỏi về tương lai sau thất bại trước ĐT Pháp, HLV Joachim Low cho biết: "Tôi không thể đoán trước được tương lai của mình, tôi thậm chí còn chẳng biết làm gì vào ngày mai. Đêm nay như thế là quá đủ, tôi không muốn nghĩ thêm gì nữa.

Thật khó để trả lời về tương lai của tôi, chúng tôi vẫn chưa thảo luận thêm, sau khi trở về Đức chúng tôi sẽ bàn về vấn đề này. ĐT Đức còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục sau EURO 2016".

ĐT Đức thất bại 0-2 trước Pháp, nhưng HLV Joachim Low vẫn hài lòng với những gì đội bóng đã đạt được. Ông chia sẻ thêm: "Đây là giải đấu tốt của ĐT Đức, chúng tôi luôn thể hiện được năng lực của mình trong mỗi trận đấu cũng như buổi tập. Đối đầu với ĐT Pháp, chúng tôi vẫn cho thấy mình là đội bóng thi đấu tốt hơn."

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan