Quảng cáo

HLV Iraq nói gì khi gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019?

Thứ bảy, 05/05/2018 17:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Iraq ông Shaker Mahmoud đã có những chia sẻ khá bất ngờ về Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm Asian Cup 2019.

Tại bảng D Asian Cup 2019, Việt Nam nằm cùng bảng với ĐT Iraq, Iran và Yemen. Iraq là một trong những ứng viên cho chức vô địch giải đấu, năm nay họ tiếp tục đặt quyết tâm cao nhất, bởi mùa giải trước họ vào vòng bán kết và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

Asian Cup, tin tức Asian Cup, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq

Chia sẻ về bảng đấu, HLV Shaker Mahmoud của ĐT Iraq vẫn tỏ ra khá khiêm tốn, đặc biệt khi ông nhắc tới Việt Nam. Ông Shaker Mahmoud cho biết: "Chúng tôi vẫn còn những vấn đề cần khắc phục, qua đó mới có được sự đồng đều giữa các tuyến. Việt Nam là đội bóng mạnh, họ đã có những tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, Iraq vẫn giữ nguyên mục tiêu là vượt qua vòng bảng."

Trong khi HLV Shaker Mahmoud tỏ ra thận trọng thì báo giới châu Á khá tự tin vào khả năng đi tiếp của ĐT Iraq. Tờ FOX Sports, họ khẳng định 2 vị trí dẫn đầu gần như chắc chắn thuộc về Iraq và Iran. Còn Việt Nam, họ cho rằng chúng ta có cơ hội đi tiếp với vị trí thứ 3 của bảng đấu. Để đạt được điều này, Việt Nam cần vượt qua Yemen với tỉ số tốt nhất có thể.

Cùng quan điểm với tờ FOX Sports, chuyên gia Jamal Saleh cũng tin rằng Iraq có thể dễ dàng vượt qua vòng bảng. Theo ông, tại bảng D chỉ có Iran mới có thể cản bước Iraq.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan),  Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Kết quả bốc thăm Asian Cup 2019

Bảng A: Bahrain, Ấn Độ, Thái Lan, UAE

Bảng B: Jordan, Palestine, Syria, Úc

Bảng C: Philippines, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Hàn Quốc

Bảng D: Yemen, Việt Nam, Iraq, Iran

Bảng E: Triều Tiên, Lebanon, Qatar, Saudi Arabia

Bảng F: Turkmenistan, Oman, Uzbekistan, Nhật Bản

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan