Quảng cáo

HLV Indonesia xin từ chức sau khi bị loại khỏi Asiad

Thứ bảy, 25/08/2018 09:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không thể giúp Olympic Indonesia vượt qua UAE để vào tứ kết, HLV Luis Milla đã lên tiếng nói lời từ chức.

Xuất sắc cầm hòa UAE 2-2 sau 120 phút, thế nhưng trên loạt đá luân lưu Olympic Indonesia đã dứt điểm không tốt và để thua với tỉ số 3-4. Với kết quả này, Olympic Indonesia chính thức dừng chân từ vòng 1/8 Asiad 2018.

>> VTV6 có trực tiếp trận Việt Nam gặp Syria tại tứ kết Asiad?

>> Lịch thi đấu vòng tứ kết của U23 Việt Nam và các đội

U23 Indonesia bị loại, Asiad, tin tức asiad, bóng đá asiad, U23 Indonesia

Thất vọng trước kết quả nêu trên, HLV Luis Milla của Indonesia đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được từ chức. Ông cho biết: "Tôi hài lòng với ĐT Olympic Indonesia, họ không xứng đáng nhận kết quả đáng thất vọng như vậy. Indonesia vẫn còn nhiều hy vọng khi có nhiều cầu thủ tài năng ở các độ tuổi, trong hơn 1 năm qua, chất lượng cầu thủ Indonesia đã tiến gần hơn với các đội bóng hàng đầu châu Á.

Tuy nhiên, đây là thời điểm tôi nên chia tay đội bóng, nỗi buồn thất bại lúc này rất lớn. Điều tôi muốn bây giờ là trở về Tây Ban Nha."

HLV Luis Milla cũng không quên nêu nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Olympic Indonesia, theo đông, đó là do trọng tài chính Shaun Evans đã làm việc không chuẩn xác. Ông Luis Milla chia sẻ: "Trọng tài hôm nay đã làm việc không tốt, chúng tôi thật sự rất thất vọng. Olympic Indonesia đã bị cuốn vào cảm xúc trong trận đấu, thật tệ hại khi toàn đội đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Bóng đá thật nghiệt ngã, nhưng tôi hy vọng NHM có thể tự hào về đội bóng. Cảm ơn mọi người đã tới, chúng tôi rất tiếc về thất bại này."

Thủ môn Andritany Ardhiyasa của Olympic Indonesia cũng đồng tình với quan điểm của thầy, anh cho biết: "Tôi đồng ý với những gì HLV Luis Milla nói, tình huống ở phút 65 chúng tôi không xứng đáng bị thổi penalty. Ở vị trí đó là 50-50, trọng tài không nên thổi phạt".

Trở lại với việc HLV Luis Milla ngỏ ý muốn từ chức, trong khi LĐBĐ Indonesia đang níu kéo, quyết phục ông rút lại ý định này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan