Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chưa hài lòng với 1 cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ năm, 17/08/2017 18:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng U22 Campuchia 4-1, HLV Hữu Thắng rất vui nhưng có điều chưa hài lòng.

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (SEA Games 29)

U22 Campuchia khởi đầu lối chơi với thế trận phòng ngự phản công, sự cứng rắn kết hợp tổ chức đã gây ra nhiều khó khăn cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam. Sau khoảng 10 phút đầu tiên, U22 Việt Nam bắt đầu nắm thế trận trên sân và triển khai các đợt tấn công. Cho tới 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên, đoàn quân của HLV Hữu Thắng tạo ra nhiều sóng gió nhưng vẫn bất lực trong khâu ghi bàn, tình huống đáng kể nhất là pha đi bóng từ giữa sân của Công Phượng trước khi dứt điểm đưa bóng đập cột dọc khung thành Campuchia ra ngoài.

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0, nhưng đúng phút bù giờ đầu tiên (có 2 phút bù giờ) Văn Toàn có pha chuyền ngược thông minh trong vòng cấm cho Công Phượng dứt điểm thoải mái ấn định tỉ số 1-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với bàn thắng khai thông bế tắc, hiệp 2 U22 Việt Nam liên tiếp có thêm 3 bàn vươn lên 4-0 nhờ công của Quang Hải, Công Phượng và Tuấn Tài. U22 Campuchia có bàn thắng duy nhất trên chấm 11m nhờ công của Sothearoth.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Hữu Thắng cho biết: "Việc ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu không phải là kết quả tệ. Tuy nhiên, trước mắt U22 Việt Nam sẽ là những đối thủ rất mạnh. Do vậy, chúng ta cần phải ghi bàn càng sớm càng tốt để nắm được lợi thế. Các cầu thủ cần phải chọc thủng lưới đối phương ngay khi có thể cũng như chắt chiu cơ hội tốt hơn nữa trong những trận đấu tới".

Ở trận đấu nêu trên, Văn Hậu dính thẻ vàng từ trọng tài chính ở phút 90+2. Đây là thẻ vàng thứ 2 của Văn Hậu từ đầu giải, có ý kiến cho rằng Văn Hậu tẩy thẻ để tránh lỡ trận gặp Thái Lan. HLV Hữu Thắng không hài lòng về điều này, ông cho biết: "Cá nhân tôi không đồng tình với chiếc thẻ vàng mà Văn Hậu phải nhận. Đó đơn giản là tình huống ném biên và trọng tài đã xử lý khiến tôi không thể hiểu nổi. Nếu sự di chuyển giữa tiền vệ và tiền đạo chưa hợp lý thì hậu vệ có thể dừng lại một lúc trước khi thực hiện cú ném. Còn trường hợp đá phạt của Xuân Trường, cậu ấy lùi bóng một nhịp xong mới chuyền bóng ở nhịp thứ hai. Theo luật, trọng tài có thể rút thẻ vàng nên tôi không bình luận gì thêm."

2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng