Quảng cáo

HLV Hữu Thắng báo tin cực vui tới NHM

Thứ bảy, 19/08/2017 14:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng báo tin cực vui tới NHM; Công Phượng: 'Tôi sẽ ngắm kỹ và dứt điểm chính xác hơn'; Ánh Viên và đồng đội vượt khó tập bơi ở Malaysia... là những thông tin SEA Games đáng chú ý chiều nay.

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (SEA Games 29)

U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương

Sau chiến thắng đậm trước U22 Campuchia ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng, Công Phượng và Duy Mạnh bất ngờ dính chấn thương. Do phải thi đấu với mật độ dày đặc, Duy Mạnh đã bị căng cơ tứ đầu đùi nếu chạy tiếp khả năng sẽ bị rách bắp do đó cần nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Trong khi đó, đối với Công Phượng, sau cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Campuchia, kết thúc trận đấu bắp chân phải của tiền đạo này phải bó đá. Qua quan sát trực tiếp tại sân Shah Alam chiều qua (17/8), Công Phượng đã trao đổi rất nhiều với chuyên gia Pablo Sawicki.

Theo thông tin từ HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận, Công Phượng và Duy Mạnh đã hồi phục tốt và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu quan trọng vào ngày 20/8 tới đây gặp U22 Philipines.

>> Xem Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Philippines, 19h45 tối nay

U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương

Công Phượng: 'Tôi sẽ ngắm kỹ và dứt điểm chính xác hơn'

Công Phượng chia sẻ: "Tôi thật sự bực dọc với chính mình. Tuy tôi đã ghi bàn ở cả hai trận nhưng giá như tôi gặp may hơn, chỉnh đốn kỹ thước ngắm hơn thì số bàn thắng đã không khiêm tốn như thế". Khi được hỏi, tại sao ở trận gặp Campuchia, có tình huống mà nếu chuyền cho Đức Chinh đứng sát khung thành hơn, cơ hội thuận lợi hơn gấp tỉ lần nhưng Phượng vẫn muốn tự ghi bàn và bóng dội cột dọc ra ngoài, Phượng trả lời: “Có nhiều pha bóng diễn ra trong tích tắc và tôi cảm nhận rõ nếu mình dứt điểm sẽ tốt hơn. Nhưng nhiều thứ đã không đến như mong muốn. Chúng tôi sẽ có hai ngày nghỉ và sẽ khắc phục khâu dứt điểm ở trận gặp Philippines vào ngày 20.8”.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện truyền thêm sự tự tin cho ĐT U22 và ĐT nữ Việt Nam

Sáng nay (19/8), Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới đại bản doanh của Đoàn TTVN tại SEA Games 29 thăm và động viên ĐT U22 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam. Cùng đi với Bộ trưởng có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh, đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam. Tại buổi gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chúc mừng cả hai đội tuyển đã có sự khởi đầu tốt tại SEA Games 29, đồng thời căn dặn BHL tiếp tục có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để các cầu thủ có thể ra sân với phong độ cao nhất trong các trận đấu kế tiếp.

Ánh Viên và đồng đội vượt khó tập bơi ở Malaysia

Sáng 19/8, đội tuyển bơi Việt Nam dậy sớm để ăn sáng nhằm kịp giờ xuất phát đi tập lúc 7h30. Tuy nhiên, Ánh Viên, Phương Trâm, Quý Phước cùng các đồng đội phải chờ tới 9h mới có xe của ban tổ chức tới đón. "Mọi người dậy sớm đã mệt, lại thêm chờ đợi xe 1,5 tiếng nữa nên ai cũng mệt và buồn ngủ. Đó là bất lợi đầu tiên của đoàn bơi Việt Nam", một thành viên của đội tuyển chia sẻ. Trước đó, hôm qua (18/8), đội bơi Việt Nam phải đi hơn 50 km từ khách sạn xuống bể Majlis Bandaraya (Shah Alam) tập luyện. Còn ngày 17/8, Ánh Viên và các đồng đội đi 4 tiếng không tìm được địa điểm tập luyện, đành "tập chay" ở khách sạn Berjaya Times Square.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo