Quảng cáo

HLV Hierro nói gì sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha?

Thứ hai, 02/07/2018 07:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Tây Ban Nha đã thua đáng tiếc trước ĐT Nga sau loạt sút 11m, đây thực sự là một cú sốc tại giải đấu năm nay.

 

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Nhật Bản

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Mexico

ĐT Tây Ban Nha đã nhập cuộc với thế chủ động, họ cũng sớm có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha phản lưới của Ignashevich. Tuy nhiên, sai lầm của Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm đã lấy đi tất cả của Tây Ban Nha. Dzyuba cân bằng tỉ số 1-1 cho ĐT Nga, đưa trận đấu về hiệp phụ và rồi đến loạt sút luân lưu.

ket qua Tây Ban Nha vs Nga,  ti so Tây Ban Nha vs Nga, HLV Hierro, Tây Ban Nha bị loại

Ở loạt sút luân lưu, thủ môn Akinfeev đã chơi xuất sắc với 2 tình huống cản phá thành công các cú dứt điểm của cầu thủ Tây Ban Nha, qua đó mang về chiến thắng 4-3 cho ĐT Nga. Với kết quả này ĐT Nga chính thức vào tứ kết, Tây Ban Nha dừng cuộc chơi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Fernando Hierro của Tây Ban Nha cho biết: "Tôi là HLV và tôi phải chịu trách nhiệm cho thất bại, các bạn đừng đổ lỗi cho các cầu thủ. Tây Ban Nha có đội hình tuyệt vời và được làm việc với họ là niềm vui thực sự.

Tây Ban Nha đến World Cup với đội hình tuyệt vời và không ai nghĩ chúng tôi sẽ bị loại sớm. Nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào bạn cũng chiến thắng. Chúng tôi đều cảm thấy tổn thương sau thất bại, nếu ai đó đòi hỏi trách nhiệm, tôi sẽ luôn là người đứng ra đầu tiên."

Đề cập tới vấn đề tương lai, HLV Hierro cho biết: "Ở lại hay đi không phải quyết định của tôi, ĐT Tây Ban Nha bị loại thì việc đó cũng không còn quan trọng với tôi nữa".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT