Quảng cáo

HLV futsal Thái Lan chia sẻ bất ngờ sau khi hạ Việt Nam 4-1

Thứ sáu, 18/08/2017 19:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại futsal Việt Nam 4-1,HLV Jose Maria Mendez của tuyển Thái Lan đã đưa ra những phát biểu hết sức tôn trọng chúng ta cũng như người đồng nghiệp vừa thua trận.

Video Futsal: Việt Nam 1-4 Thái Lan (SEA Games 29)

Futsal Việt Nam và futsal Thái Lan là những ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV tại SEA Games 29, ngay trận mở màn hai đội đã đụng độ nhau và đây được coi là 'trận chung kết sớm'. Đúng như dự đoán, futsal Việt Nam và futsal Thái Lan tạo ra trận cầu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Thế nhưng càng thi đấu tuyển futsal Thái Lan càng thể hiện đẳng cấp cao hơn, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Sau trận đấu này, HLV Jose Maria Mendez của tuyển futsal Thái Lan đã có những phát biểu hết sức chuyên nghiệp và tôn trọng đối phương, đặc biệt là người đồng nghiệp vừa bại trận. Ông cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt ở hiệp 1, nhưng sau khoảng 15 phút chúng tôi đã kiểm soát được thế trận. Hiệp 2 futsal Thái Lan chơi tốt hơn, dù đã để Việt Nam gây áp lực nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có được chiến thắng".

Futsal Việt Nam thua Thái Lan ngày ra quân

Khi hỏi về HLV Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam, ông Jose Maria Mendez nói: "Quãng thời gian ngắn khó có thể giúp ông Rodrigo để lại được dấu ấn trên tuyển futsal Việt Nam. Trong mấy năm gần đây, futsal Việt Nam đã tiến bộ nhiều, minh chứng là họ đã vượt qua vòng bảng World Cup. Thành công của futsal Việt Nam không phải may mắn, họ đã rút ngắn khoảng cách với Thái Lan cũng giống như chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách với các đội nhóm trên như Nhật Bản hay Tây Ban Nha.

Khi tôi mới đến Thái Lan năm 2008, khoảng cách giữa Thái Lan với các đội bóng khu vực rất lớn nên tôi không khó khăn để giành chiến thắng, còn bay giờ mọi chuyện đều không dễ dàng."

Về phía HLV Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam, ông chia sẻ: "Tôi hài lòng vì các cầu thủ chơi tốt, nhưng tôi lại thất vọng về kết quả trận đấu. Thái Lan là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á hiện tại. Trận đấu hôm nay được định đoạt bởi khả năng dứt điểm, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công, còn Thái Lan họ làm rất tốt.

Tôi tới Việt Nam vào cuối tháng 6, quãng thời gian này tôi chưa thể định hình lối chơi cho tuyển futsal Việt Nam. Dù sao tôi cũng hài lòng với các cầu thủ, tất cả đều chơi tốt ở những tình huống ngắn, bóng dài, phối hợp nhóm cũng như power play".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng