Quảng cáo

HLV Eriksson háo hức chờ đấu Việt Nam, khen đội nhà nhiều cầu thủ giỏi

Thứ ba, 27/11/2018 08:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Eriksson của Philippines cho biết ông có nhiều học trò giỏi và đang háo hức chờ cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Hướng dẫn mua vé online (nguồn: VFF)

Philippines đã giành vé vào bán kết với vị trí nhì bảng B, tại đây họ đối đầu với ĐT Việt Nam. Chia sẻ trước thềm cuộc chiến này, HLV Eriksson của Philippines cho biết: "Chúng tôi đã giành vé vào bán kết, mọi người đều hạnh phúc vì điều này. Tôi thích đội bóng của tôi, chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, luôn chơi bóng với cả sự tự hào và trái tim.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Trận gặp Việt Nam còn 1 tuần nữa sẽ diễn ra, tôi đang nóng lòng chờ đợi cuộc so tài này. Thật tốt khi trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật, bởi các tuyển thủ Philippines cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục".

Trước trận gặp Việt Nam, Philippines đón nhận tin không vui khi Phil Younghusband dính chấn thương. Theo báo chí Philippines đồn đoán, rất có thể Younghusband sẽ bỏ lỡ trận gặp Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Eriksson đã lên tiếng trấn an NHM rằng: "Phil Younghusband là đội trưởng của ĐT Philippines, là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của đội bóng. Tôi biết Younghusband đã phải khâu, cậu ấy chóng mặt sau va chạm. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy không có vấn đề gì về khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo".

Theo lịch trình, trận đấu lượt đi bán kết giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào ngày 2/12. Mời quý vị đón xem.

>> Việt Nam đấu Philippines: Thận trọng khi nhìn vào lịch sử

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo