Quảng cáo

HLV Enrique phục 'sát đất' chiến thắng của Bilbao

Thứ ba, 18/08/2015 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ với trận hòa 1-1 ở trận lượt về trên sân Nou Camp, Barcelona không thể lội ngược dòng thành công và mất Siêu cúp TBN vào tay Athletic Bilbao.

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Athletic Bilbao (Lượt về Siêu cúp TBN)

Sau khi để thua Athletic Bilbao 0-4 ở trận lượt đi, các cầu thủ Barcelona phải đối mặt với rất nhiều khó khăn dù cuộc tái đấu lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Trong suốt 90 phút trên sân, đoàn quân của HLV Luis Enrique nắm hoàn toàn thế trận với 73% tỉ lệ kiểm soát bóng. Tuy nhiên, những gì họ làm được chỉ là kết quả hòa 1-1. Như vậy, Barca chính thức mất Siêu cúp TBN vào tay Bilbao với tỉ số thua chung cuộc 1-5 sau 2 lượt trận.

Barca 1-1 Bilbao, video clip Barca 1-1 Bilbao, Enrique phục sát đất chiến thắng của  Bilbao, phat bieu hlv sau trạn barca vs bilbao, Siêu cúp TBN, bilbao giành siêu cúp tây ban nha, barca lỡ an 6

Enrique phục chiến thắng của Bilbao

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique không còn gì để tiếc nuối và đồng thời thán phục chiến thắng Athletic Bilbao: "Chúc mừng Bilbao đã có những trận đấu tuyệt vời, họ xứng đáng với danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể như nắm giữ thế trận hay gia tăng sức ép về phía đối phương, tiêu biểu là tình huống Gerard Pique đưa bóng đi trúng khung thành. Cuối cùng chúng tôi cũng bị thủng lưới, Athletic Bilbao chơi tấn công tốt."

Khi nhắc tới tình huống Pique dính thẻ đỏ, HLV Luis Enrique trả lời ngắn gọn: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, nhưng chuyện đó chẳng còn ý nghĩa nên tôi không bình luận thêm cũng như nói về quyết định của trọng tài."

Trong khi đó, HLV Athletic Bilbao tỏ ra rất vui mừng với danh hiệu Siêu cúp TBN. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, ông Ernesto Valverde cho biết: "Cuối cùng chúng tôi đã giành được danh hiệu mà nó xứng đáng thuộc về Bilbao. Nửa đầu hiệp 1, Barca đã gây ra vô vàn khó khăn cho Bilbao. Họ cố gắng kiểm soát bóng, cố gắng ghi bàn thật sớm nhưng sự quyết tâm của chúng tôi đã ngăn cản họ. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn và bàn thắng của Aduriz đã khiến cho tất cả chúng tôi đều run lên vì sung sướng. Rốt cuộc, giấc mơ đã trở thành sự thật và chúng tôi đã có thể mở hội ăn mừng sau khi đã mòn mỏi chờ đợi danh hiệu từ rất lâu rồi"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT